Monthly Archives: มิถุนายน 2024

ปลูกไม้ดอก ใกล้ชิดธรรมชาติ

เด็ก ๆ รุ่นอนุบาล 3 ในความดูแลของมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ โดยเฉพาะกับต้นไม้ในสวน ในระหว่างการเรียนรู้เรื่องการปลูกต้นคุณนายตื่นสายในแปลงที่พี่ ๆ ผู้ดูแลสวนช่วยเตรียมไว้ให้  ทั้งนี้ เด็ก ๆ จะมาช่วยกันรดน้ำ พรวนดิน และถอนหญ้า จนกว่าจะได้ชื่นชมดอกไม้กันในไม่กี่สัปดาห์..

» Read more

..Mr. Shahboz Javed ชาวปากีสถาน และครอบครัว จากบางละมุง สำหรับการแบ่งปันบีร์ยานี หรือข้าวหมกไก่ และข้าวหมกผัก อาหารสูตรดั้งเดิม สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..เจ้าของสวนอิ่มสุข จันทบุรี สำหรับการทำบุญด้วยการจัดส่งมังคุดมาให้น้อง ๆ และผู้พิการที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ได้รับประทาน.. ขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณรุ่งนภา สมมา สำหรับการทำบุญวันเกิด ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็นให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการ ตั้งแต่วัยเตาะแตะขึ้นไป รวมถึงเด็กหอพักโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอบคุณและขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิดครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณ Marlis Wenger ซึ่งเคยรู้จักกับคุณพ่อเรย์เมื่อประมาณ 30 ปีก่อน สำหรับการบริจาคเครื่องรับโทรทัศน์ ขนาดจอ 40 นิ้ว สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านเด็กกำพร้า พัทยา โดยมีคุณแบร์นารด์ มุลเลอร์ เพื่อนจากโรงยิมเดียวกัน พาชมบ้านของเรา.. ขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..Mr. Sagar Nagpal จากประเทศอินเดีย สำหรับการกลับมาเยี่ยมเยือนบ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง การพาคู่สมรสมาทำความรู้จักกับงานของเราในระหว่างการฮันนี่มูน  ตลอดจนการมอบทุนสนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณสร้อยสุวรรณ เปรมมิตร ศิษย์เก่าโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา สำหรับการกลับมาเยี่ยมเยือนโรงเรียนและคุณครู ตลอดจนการทำบุญวันเกิดปีที่ 36 (17 มิ.ย.) ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค ตลอดจนการแจกขนมให้กับน้อง ๆ นักเรียนในปีการศึกษาปัจจุบัน.. ขอร่วยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณครอบครัวครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัวของคุณจีระวัจน์ สองนาค รวมถึง Mr. Gene Ronald Downey และน้องหนึ่งเดียว จากบางละมุง สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจากข้าวสาร และไข่ไก่สด สนับสนุนด้านโภชนาการของน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณอรอนงค์ เจนเลื่อย ตัวแทนจากโรงแรมลองบีช การ์เด้น แอนด์ สปา นาเกลือ บางละมุง สำหรับการนำของเล่น อุปกรณ์กีฬา และที่นอน มาสนับสนุนการดูแลน้อง ๆ แลผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะจากบริษัท อีเกิ้ล แครส์ท ดีเอ็มซี จำกัด บางละมุง และร้าน Big Daddy สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more
1 2