Monthly Archives: มิถุนายน 2024

..คณะของคุณอมรรัตน์ มัททะปัญฑิตย์  และคุณธีรพัฒน์ ควางจา สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคทุนการศึกษาและสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ รวมถึงของใช้เด็กกำพร้าวัยทารก.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะจากบริษัท ท็อปเทรนด์แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ในเครือสหพัฒน์ ศรีราชา สำหรับการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ตลอดจนการบริจาคซอสปรุงรส และขนม สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณคณะผู้บริหารบริษัทฯ และผู้แทนทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณธัญญวรศร พันธ์วิลัย  สำหรับการทำบุญวันเกิด ด้วยการพาครอบครัวมาเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ตลอดจนการบริจาคสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ รวมถึงของใช้เด็กกำพร้าวัยทารก สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณภูมินันท์ นาคฤทธิ์ และครอบครัว จากศรีราชา สำหรับการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในวันหยุดต่อเนื่อง  ตลอดจนการทำบุญด้วยสิ่งของจำเป็น รวมถึงผ้าปูที่นอน และขนม สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณสุจินดา หยุนแดง จากศรีราชา สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคไข่ไก่ และน้ำดื่ม สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณปัณณวิชญ์ ชิวค้า และเพื่อนกลุ่ม 24 Bobby สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงครีมเพื่อเด็กผิวแพ้ง่าย.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณสุวีรยา ประนุช จากชลบุรี สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิด (4 มิ.ย.)  ด้วยการเยี่ยมเยือนครั้งแรก พร้อมด้วยครอบครัว  การบริจาคสิ่งของจำเป็น และของเล่น สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการ  ตลอดจนการแจกขนมให้กับเด็กรุ่นเตาะแตะ.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะของคุณสุนันทา ดอนสนธิ  คุณรัชยา กุลทรอัครเดช  และคุณณัฐสินี สหายา  พร้อมด้วยคุณชนิดา บูรพาไพศาลกิจ  คุณกุลนา ธรรมกวินวงศ์ และคุณปรินดา  สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ครั้งแรก  บริจาคสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าวัยทารก.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะของคุณณิขนันทน์ และคุณแพรวนภา หร่องคำภา จากเพชรดาวรุ่งฟาร์ม  รวมถึงคุณปิยพิภัทร คำม้าว  คุณกชกร และคุณจิราพัชร อาจอาษา  คุณปรมินทร์ คงน้ำ  คุณอุไรรัตน์ เอี่ยมเจริญ  คุณภาณุวัฒน์ จงรับกลาง และคุณชุติมา ละอองแก้ว  สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการเยี่ยมเยือนครั้งแรก  ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของเล่น เพื่อการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าตั้งแต่วัยทารกขึ้นไป.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณพิชญา แก้วพันธ์ สำหรับการทำบุญวันเกิด (3 มิ.ย.) ด้วยการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา เป็นครั้งแรก ตลอดจนการแบ่งปันไก่ทอด KFC และแปรงสีฟัน สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณและขอร่วมยินดีกับคุญพิชญาครับ/ค่ะ..

» Read more
1 2