Monthly Archives: กรกฎาคม 2024

..คณะจากบริษัท ศูนย์ภาษาพัทยา-ญี่ปุ่น จำกัด บางละมุง สำหรับการเยี่ยมเยือนบ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โดยร่วมกับบริษัท สยาม โอกิทานิ จำกัด จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดกิจกรรมให้เด็กรุ่นอนุบาลการบริจาคทุนการศึกษาและเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กกำพร้าวัยทารก  ตลอดจนเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป รวมถึงนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..Mr. Eladio Guzman ผู้มีอุปการคุณในสหรัฐอเมริกา สำหรับน้ำใจดีที่มีต่อบ้านเด็กกำพร้า พัทยา เสมอมา ล่าสุด ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารว่าง โอกาสครบรอบวันเกิดของภรรยา คือ Mrs. Helen โดยน้อง ๆ รุ่นเตาะแตะ และอนุบาล รวมถึงนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา มีความสุขกับเค้กอร่อย ๆ และโอวัลตินร้อน  อีกทั้งได้ร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณเจ้าภาพ.. ขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะนักเรียนและครูโรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก กรุงเทพฯ สำหรับการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการจัดกิจกรรมค่ายพัฒนาคุณภาพชีวิต และจิตอาสา ให้กับนักเรียนหลักสูตรโปรแกรมภาษาอังกฤษ  ตลอดจนการนำสิ่งของ และชุดของขวัญมามอบให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้ารุ่นเตาะแตะ-อนุบาล และนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณพรสุข เชื้อจางชิน สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา เป็นประจำทุกปีในโอกาสครบรอบวันเกิด (7 มิ.ย.) ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็นให้กับน้อง ๆ ผู้พิการ เด็กหอพักโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา และเจ้าหน้าที่ของเรา.. สุขสันต์วันเกิดครับ/ค่ะ..

» Read more