Monthly Archives: กรกฎาคม 2024

..คุณโบร์มายด์ และครอบครัว จากบริษัท ทีเอสแอล กรุ๊ป 1987 จำกัด จังหวัดตรัง รับก่อสร้างทั่วไทย สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคอุปกรณ์การเรียน เกมการศึกษา และตุ๊กตาลาบูบู้ เพื่อน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในความดูแลของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัว Brick จากเยอรมนี สำหรับการเยือนบ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ในระหว่างการพักร้อนในเมืองไทย การพาน้องภิญโญ วัย 13 ปี กลับมาเยี่ยมบ้าน ผู้ดูแลในวัยเยาว์ และมารดาผู้ให้กำเนิด นำความสุขมาสู่เราทุกคน  ตลอดจนการบริจาคขนมเพื่อเด็ก ๆ และทุนสนับสนุนงานของเราในโอกาสครบรอบ 5 ปีของมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วย.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ

» Read more

..คณะของ Mr. Theppharat & Ms. Laddary Phinitphong รวถึงคุณสมศักดิ์ ดินวรรณ และครอบครัว จากประเทศเยอรมนี สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคทุนการศึกษาเพื่อน้อง ๆ และผู้พิการวัยเรียน ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารว่างชุดแมคโดนัลด์ ให้กับเด็ก ๆ และบุคลากรของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณวิธวินท์ แม้นพิกุลแก้ว จากจังหวัดนนทบุรี สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิด (14 ก.ค.) ด้วยการพาเพื่อน ๆ มาบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณวิษา ชญาณิศจิรัฐ และครอบครัว จากจังหวัดระยอง สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคสิ่งของ ตลอดจนการฝากรองเท้า และถุง Bull Sphere ให้น้องมังกร.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..Mr. Sule Aminu แห่ง Anetu Foundation ประเทศไนจีเรีย สำหรับการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา เป็นครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคสิ่งของต่าง ๆ รวมถึงข้าวสารและน้ำมันพืช สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณมุทิตา ประมูล และเพื่อน ๆ จากศรีราชา สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคลูกชิ้น สนับสนุนด้านโภชนาการของน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณอาทิตยา กานุสนธ์ และครอบครัว จากศรีราชา สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคสบู่ก้อน เสื้อผ้า และของเล่น สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะของ Ms. Jema Jang จากประเทศเกาหลีใต้ รวมถึง Mr. Jay Jang, Mr. Jeha Jang, Ms. Yeri Cho และ Mr. Jiwoo Cho สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการแบ่งปันขนมและนมกล่องพร้อมดื่มให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณอรจิรา กิติกรเศรษฐ์ จากชลบุรี สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคเสื้อผ้า สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more
1 2