Monthly Archives: กรกฎาคม 2024

..Mr. Deepak Ajmera และครอบครัว จากบางละมุง สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หั ว ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค และทุนทรัพย์ สนับสนุนทั้งด้านสวัสดิการและการศึกษาของน้อง ๆ และผู้พิการวัยเรียน.. ขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะ MBA Logistics มหาวิทยาลัยรามคำแหง สำหรับการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ รวมถึงยารักษาโรค และอุปกรณ์การเรียน สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการทุกกลุ่มวัย.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณวิมล ยวงแก้ว และคุณญาณิศา พลคำ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ รวมถึงวิตามินซี สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณลลิดา ใสส่อง และครอบครัว สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคไข่ต้ม สนับสนุนด้านโภชนาการของน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณเกษดา สุทธิอัมพร จากศรีราชา สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสครบรอบวันเกิด (2 ส.ค.) ด้วยการพาครอบครัวมาบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณชนมล ภัทรศิริเจริญ จากศรีราชา สำหรับการทำบุญวันเกิด (28 ก.ค.) ด้วยการพาครอบครัวมาเยี่ยมเยือนบ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคทุนการศึกษาและอาหาร รวมถึงข้าวสารและไข่ไก่ สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณอริสา นิลชัชวาลย์วงษ์ สำหรับการทำบุญวันเกิด ด้วยการพาครอบครัวมาเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ตลอดจนการนำขนมเค้กมาเลี้ยงเป็นอาหารว่างให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะของคุณพลิตา ปลาน้อย จากอำเภอศรีราชา สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคสิ่งของจำป็นต่าง ๆ รวมถึงของใช้เพื่อการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าวัยทารก และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณวิภาพร ปริธนาพร จากกรุงเทพฯ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิด (30 ก.ค.) ด้วยการพาครอบครัวมาเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในความดูแลของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณมัลลิกา เจริญสุข สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิด (28 ก.ค.) ด้วยการพาครอบครัวมาบริจาคข้าวสารและน้ำดื่มบรรจุขวด สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในความดูแลของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more
1 2