Monthly Archives: กรกฎาคม 2024

..คุณสหรัฐ สินนาวาดล และครอบครัว สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการบริจาคเวชภัณฑ์ อาหาร เครื่องปรุง และน้ำดื่ม สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..Mr. Bucky Baker และครอบครัว สำหรับการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงผ้าอ้อมสำเร็จรูป สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..Ms. Xin Zhou คุณครูจากโรงเรียนนานาชาติในเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน พร้อมด้วยครอบครัว สำหรับการทำความรู้จักกับบ้านเด็กกำพร้า พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคขนม และนมกล่องพร้อมดื่ม สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะของคุณเพียรทำ ลาวัณย์เสถียร รวมถึงคุณฉันฐนิษ ศรีขิริยกุล คุณปริญญ์ ประดับสาร และครอบครัว สำหรับการทำความรู้จักกับมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการ บริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงพัดลมไฟฟ้าติดผนัง สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา..

» Read more

..คณะกรรมการชมรมศึกษาพัฒนาชาวไทยภูเขา มหาวิทยาลัยรามคำแหง สำหรับการจัดกิจกรรม CSR ด้วยการเยี่ยมเยือนบ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงอุปกรณ์การเรียน เพื่อน้อง ๆ และผู้พิการในความดูแลของเรา.. ขอขอบคุณทุกท่าน รวมถึงคุณจีรนันท์ พรมเวียง  ผู้ประสานกิจกรรมในครั้งนี้ครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะนักศึกษามหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต กรุงเทพฯ  สำหรับการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ตามโครงการแบ่งปันรอยยิ้ม การบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของเล่น ตลอดจนการจองเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวัน ในวันที่ 7 ก.ย. 25657 สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่าน รวมถึงคุณปาริชาติ กองจิว ผู้ติดต่อประสานงานครับ/ค่ะ..

» Read more

..ตัวแทนคณะผู้บริหาร คุณครู ผู้ปกครอง และนักเรียน โรงเรียนปัญจทรัพย์มีนบุรี กรุงเทพฯ นำโดยคุณศิวาพร วงษ์มา สำหรับการนำเครื่องอุปโภคบริโภค และทุนการศึกษา มาส่งมอบให้กับคุณพ่อวีระ ผังรักษ์ ผู้อำนวยการมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ซึ่งได้แสดงความขอบคุณแทนน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในความดูแลของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

อวยพรวันเกิดคุณพ่อกฤษฎา

โอกาสครบรอบวันเกิดปีที่ 50 ของคุณพ่อกฤษฎา สุขพัฒน์ รองผู้อำนวยการ มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา สมาชิกในบ้านเด็กกำพร้า พัทยา และโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา  นำโดยคุณพ่อวีระ ผังรักษ์ ผู้อำนวยการของมูลนิธิฯ ร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอให้คุณพ่อโจ้ มีสุขภาพแข็งแรง และมีความสุขในการปฏิบัติภารกิจ.. ในโอกาสเดียวกันนี้ เราร่วมฉลองศานนามอันนาของ ซ. กองคำ สุระเสียง หัวหน้าแผนกห้องเด็กอ่อน ขอท่านนักบุญอันนาเสนอวิงวอนเพื่อซิสเตอร์และพวกเราทุกคนครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณสายชล เฮนท์เชล สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการ ในวันที่แยกกันรับประทานอาหารตามกลุ่มและอาคารของตน.. ขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more