Monthly Archives: กรกฎาคม 2024

..Mr. Marco Pennino เจ้าของร้านอาหาร Marco’s ถนนทัพพระยา สำหรับการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อที่ สอง ให้กับน้อง ๆ และผู้พิการในความดูแลของบ้านเด็กกำพร้า พัทยา แม้เด็ก ๆ รุ่นเล็กจะแยกรับประทานอาหารในช่วง 2 สัปดาห์นี้… ขอบคุณเจ้าภาพ และเพื่อน คือคุณแบร์นารด์ มุลเลอร์ ที่ช่วยประสานการจองเลี้ยงให้ครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณเดือนแรม เบรกเคลล์ จากบางละมุง สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับ Mr. John Pete Breakell สามีผู้จากไป ด้วยการพาครอบครัวมาบริจาคทุนทรัพย์ สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมระลึกถึงคุณจอห์น ขอให้ท่านพักผ่อนในสันติสุข และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..โรงแรมดุสิตธานี พัทยา สำหรับการจัดกิจกรรม CSR ที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการนำข้าวผัดไข่ ไก่ทอด ไส้กรอกทอด และนักเก็ต มาเลี้ยงในอาหารมื้อกลางวันของน้อง ๆ และผู้พิการในความดูแลของเรา.. ขอขอบคุณคณะผู้บริหารโรงแรมดุสิตธานี พัทยา และบุคลากรทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..Mr. Andrew Fung สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงตุ๊กตา และเครื่องปรุงรส สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณสิริกัลญากร ซูเบอร์ และครอบครัว จากจังหวัดขอนแก่น สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงพัดลมไฟฟ้าติดผนัง สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more