Monthly Archives: กรกฎาคม 2024

..คุณชลธิชา เครือรัญญา และครอบครัว จากชลบุรี สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะจากบริษัท กรุงเทพ ซินธิติกส์ จำกัด กรุงเทพฯ นำโดยคุณวัชะ แจ่มจำรัส สำหรับการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา การทำความรู้จักกับงานของเรา ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงเวชภัณฑ์ และผ้าอ้อมสำเร็จรูป สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าตั้งแต่วัยทารกขึ้นไป และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะกรรมการสภานักเรียนโรงเรียนสารสาสน์วิเทศชลบุรี สำหรับการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา และโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา ตลอดจนการบริจาคทุนการศึกษา และเครื่องอุปโภคบริโภค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..Mrs. Marie-Claude & Mr. Denis Moret สมาชิกกลุ่ม FAB ในสวิตเซอร์แลนด์ สำหรับน้ำใจดีที่มีต่อบ้านเด็กกำพร้า พัทยา ตั้งแต่ปี 2564 เป็นต้นมา ล่าสุด ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารเย็นมื้อที่ 5 ให้กับเด็ก ๆ ในขณะที่น้อง ๆ รุ่นเตาะแตะและอนุบาลยังแยกรับประทานอาหารอยู่.. ขอบคุณทั้งสองท่าน และคุณแบร์นารด์ มุลเลอร์ เพื่อนในพัทยาที่ช่วยประสานการจองเลี้ยงให้เสมอมา..

» Read more

..Mr. Ruben & Mrs. Cecile Heldens จากเนเธอร์แลนด์ สำหรับการกลับมาเยี่ยมเยือนบ้านเด็กกำพร้า พัทยา และโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา เป็นครั้งที่ 2  การนำของเล่นจำนวนมากมาให้กับน้อง ๆ  ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับเด็ก ๆ แม้น้อง ๆ รุ่นเตาะแตะและอนุบาลจะแยกรับประทานในอาคารของตน แต่ได้รับประทานขนมอร่อย ๆ ที่ทั้งสองท่านฝากไว้ให้ด้วย.. ขอขอบคุณและขอให้พักร้อนอย่างมีความสุขครับ/ค่ะ..

» Read more