Monthly Archives: กรกฎาคม 2024

..คุณยาว และครอบครัว จากร้านเสือโตหมูสด 89 ตลาดใหม่ชลบุรี สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคข้าวสาร น้ำดื่ม เนื้อหมู เนื้อไก่ และทุนการศึกษา สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณศุภวิชญ์ รื่นเริง และครอบครัว สำหรับการทำบุญอุทิศให้คุณหวัน ไชยะโม ด้วยการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ครั้งแรก การบริจาคขนมและน้ำผลไม้ สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา ตลอดจนการแจกขนมให้กับเด็กรุ่นเตาแตะขึ้นไป.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..Mr. Andrew Fung สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงผ้าอ้อมสำเร็จรูป สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าวัยทารกขึ้นไป.. ขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more

..Mrs. Sabine Schoeller สำหรับการทำบุญอุทิศให้มารดา คือ Mrs. Inge Regel ซึ่งได้จากไปเมื่อต้นปีนี้ ที่เยอรมนี ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารเย็นมื้อพิเศษให้กับน้อง ๆ และผู้พิการในความดูแลของบ้านเด็กกำพร้า พัทยา และโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอร่วมระลึกถึงคุณแม่ ขอให้ท่านได้พักผ่อนในสันติสุข และขอให้ลูกหลานได้รับความบรรเทาใจครับ/ค่ะ..

» Read more

..Ms. Raphaèle Grangier & Mr. José Sottile สมาชิกกลุ่ม FAB ในสวิตเซอร์แลนด์ สำหรับการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อที่ 11 นับตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นมา ให้กับน้อง ๆ ในบ้านเด็กกำพร้าและโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา โดยเด็ก ๆ ในกลุ่มต่าง ๆ ได้อิ่มอร่อยกับอาหารมื้อกลางวัน และแสดงความขอบคุณต่อเจ้าภาพ ตลอดจนเพื่อน คือคุณแบร์นารด์ มุลเลอร์ ที่ช่วยประสานการจองเลี้ยงให้ทุกครั้งครับ/ค่ะ..

» Read more