Monthly Archives: กรกฎาคม 2024

..คณะจาก His Life Ministries, Inc. ประเทศฟิลิปปินส์ สำหรับการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กเล็ก สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะจากบริษัท เอเอเอส โมโต คลับ จำกัด  สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงผ้าอ้อมสำเร็จรูป สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..Mr. Leon Lewis จากประเทศอังกฤษ สำหรับการเยี่ยมเยือนบ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง การบริจาคสิ่งของจำเป็นและทุนการศึกษา ตลอดจนการชมจุดเล่นเกม Playstation 5 ที่ได้บริจาคไว้ให้กับน้อง ๆ รุ่นโต.. ขอบคุณและขอให้มีความสุขกับการพักผ่อนในไทยครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะจากบริษัท เดลต้า พาร์ท แอนด์ ดาย จำกัด จังหวัดระยอง สำหรับการเยี่ยมเยือนบ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง  การบริจาคทุนการศึกษา และเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กวัยทารก  ตลอดจนการแจกขนมให้กับน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะและอนุบาล.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัวของคุณธงชัย และ ดร. ชัชฎา พยุงธนากร รวมถึงลูก ๆ คือ เด็กหญิงฐิตญา เด็กชายธีรัช และเด็กหญิงธัญศศิ  สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวัน และเย็น รวม 5 มื้อ ในเดือนกรกฎาคม 2567 ให้กับน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป รวมถึงผู้พิการ และนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

กำลังใจให้ครอบครัวเศษน้อย

คณะผู้บริหาร และบุคลากรของมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ร่วมเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของนายพงษ์ศักดิ์ และนายณัฐพงษ์ เศษน้อย บุคลากรของเรา ซึ่งได้สูญเสียนางทองหลา เศษน้อย มารดาวัย 55 ปี โดยคณะตัวแทนของมูลนิธิฯ และโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา ได้เดินทางไปร่วมพิธีฌาปนกิจที่จังหวัดชัยภูมิ.. ขอให้คุณแม่ได้พักผ่อนในสันติสุข และลูกหลานได้รับการบรรเทาใจ ตลอดจนผ่านช่วงเวลายากลำบากนี้ไปอย่างเข้มแข็ง..

» Read more