Monthly Archives: ตุลาคม 2024

..คณะของ Happy Birthday Thiradaychapong Forever 21 รวมถึง New Leaf Amulet และคุณ Sophia สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..เด็กหญิงปภัสสร สรรพิทักษ์เสรี จากจังหวัดสมุทรปราการ สำหรับการทำบุญวันเกิด (1 ต.ค.) พร้อมด้วยคุณพ่อและคุณแม่ ที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคทุนการศึกษา เสื้อผ้า ของใช้เด็ก และหนังสือ สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา ตลอดจนการแจกของเล่นให้กับเด็กรุ่นอนุบาล.. สุขสันต์วันเกิดแด่น้องปภัสสร และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณพรพิมล ชัยชนะขจร จากจังหวัดสมุทรปราการ สำหรับการทำบุญวันเกิด (13 ต.ค.) ด้วยการพาครอบครัวมาเยี่ยมเยือนบ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ตลอดจนการบริจาคทุนการศึกษาและสิ่งของจำเป็น รวมถึงผ้าอ้อมสำเร็จรูป สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ ทุกกลุ่มวัย.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณบุญอนันต์ พัฒนสิน จากโรงน้ำแข็งบางละมุง  สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสครบรอบวันเกิด (1 ต.ค.) ด้วยการแบ่งปันนมกล่องพร้อมดื่ม และเครื่องดื่มวิตามินซี สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. สุขสันต์วันเกิด และขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more

..Mr. Barry Lewis ชาวอังกฤษในพัทยา สำหรับการเยี่ยมเยือนบ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง การทักทายเด็ก ๆ และครูในโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา ซึ่งได้รับการสนับสนุนค่าตู้เย็นใบใหม่เพื่อกิจกรรมการครัวของนักเรียน และอุดหนุนโครงการเห็ดนางฟ้าของห้องเรียน อ.3  ตลอดจนการชมสนามเด็กเล่นเล็กที่กลุ่มของคุณแบรี่ช่วยปูพื้นด้วยหญ้าเทียมให้  และรอบบริเวณ รวมถึงอาคารห้องเด็กอ่อนและสนามหญ้าใหญ่ที่รอการปรับปรุงครั้งใหญ่โอกาสฉลอง 50 ปี มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา.. ขอบคุณคุณแบรี่ และเพื่อน ๆ ทุกคน ที่ช่วยเหลือน้อง ๆ ครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณาจารย์ และคณะนักศึกษา รวมถึงเจ้าหน้าที่ คณะวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยคริสเตียน จังหวัดนครปฐม สำหรับการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กทารก สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัวของคุณอาภรณ์ สายสุทธิ์ ในกรุงเทพฯ สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด โอกาสครบรอบวันเกิดของคุณอาร์ม อัครัฐ วัฒนปัญญากุล (22 ก.ย.) และ คพ. สมศักดิ์ พรประสิทธิ์ (30 ก.ย.) ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็นให้กับน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป รวมถึงผู้พิการและเด็กหอพักโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิดทั้งสอง.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณจิตวรรณ บุญลาภ จากจังหวัดจันทบุรี สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิด (2 ต.ค.) ด้วยการพาครอบครัวมาเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป รวมถึงผู้พิการ และนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา..ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

เริ่มเดือนแม่พระ

สมาชิกในมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป และโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา รวมถึงเด็กหอพัก ร่วมกันสวดสายประคำ ภาวนาเพื่อผู้มีพระคุณ ทั้งอดีตและปัจจุบัน  ความปลอดภัยและก้าวหน้าของเด็ก ๆ  ตลอดจนความสามัคคีของบุคลากร  โดยแต่ละแผนกได้ถวายช่อดอกไม้หน้าพระรูปในวันแรกของการสวดในเดือนแม่พระปีนี้

» Read more