Monthly Archives: ตุลาคม 2024

..คุณรัศมี ต้องประสงค์ และครอบครัว จากกรุงเทพฯ  สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารว่างให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าตั้งแต่รุ่น เตาะแตะขึ้นไป.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณนิตยา โสดามา และคุณจักราวุธ แก้วดวงใจ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กอ่อน ตลอดจนการแจกขนมให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้ารุ่นอนุบาล.. ขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะจากค่ายมวยเพชรรุ่งเรือง และ Woody มวยไทย บางละมุง สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เพื่อการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าวัยทารก.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณจุฑามาศ  สาตราทัย  สำหรับการทำบุญโอกาสครบรอบวันเกิด (16 ต.ค.) ด้วยการพาครอบครัวมาเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ตลอดจนการแจกอาหารว่างให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการ ตั้งแต่รุ่นอนุบาลขึ้นไป.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..สมาชิกกลุ่มออนิวคลับ สำหรับการทำความรู้จักกับงานของมูลนิธิสเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก  การบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค  รวมถึงของใช้เด็กอ่อน สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา ตลอดจนการแจกขนมให้กับเด็กรุ่นเตาะแตะขึ้นไป.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณชดาษา เตชะเกษมสุข  และครอบครอบครัว จากศรีราชา สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสครบรอบวันเกิดของน้องณภัค สุปัญญาโชติสกุล หรือน้องเก้า (21 ต.ค.) ด้วยการเยี่ยมเยือนอีกครั้งหนึ่ง การบริจาคของใช้เด็กเล็ก ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับน้อง ๆ และผู้พิการในความดูแลของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more