Monthly Archives: ตุลาคม 2024

..อดีตอาสาสมัคร Jette Pedersen ชาวเดนมาร์ก สำหรับการกลับมาเยี่ยมเยือนบ้านเด็กกำพร้า พัทยา และทักทายคนคุ้นเคยในอดีต หลังจากเวลาผ่านไป 24 ปี โดยการพาครอบครัวมาทำความรู้จักกับเราในระหว่างการพักผ่อนในเมืองไทย ตลอดจนการบริจาคทุนทรัพย์สนับสนุนงานของเราโอกาสครบรอบ 50 ปี.. ขอบคุณคุณ Jette และทุกท่านครับ/ค่ะ.. ขอให้มีความสุขกับการเดินทางท่องเที่ยวครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณอภิรดี มุสิกะเนตร และคณะ จากจังหวัดสมุทรปราการ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการนำผัดมักกะโรนี  น้ำอัดลม และขนม มาเลี้ยงในมื้อเย็นของน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณปาริฉัตร สาทิพจันทร์ และคณะ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณสาวินี คล้ายพิมพ์ สำหรับการทำบุญวันเกิดย้อนหลัง 16 ต.ค. ด้วยการพาเพื่อน ๆ มาเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา เป็นครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กทารก สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณธิติมา หมั่นเรียน สำหรับการทำบุญวันเกิด (17 ต.ค.) ด้วยการพาครอบครัวมาเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในภาคบ่ายวันนี้  ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารว่างให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป รวมถึงผู้พิการในความดูแลของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ

» Read more

..คุณ Sin Kun Dora Liu และเพื่อน ๆ ชาวฮ่องกง สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ล่าสุด ด้วยการเยี่ยมเยือน ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการน้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณธนภัทร กีรติหัตถยากร และครอบครัว สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิดของลูกสาว คือเด็กหญิงนารา กีรติหัตถยากร ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป รวมถึงผู้พิการในความดูแลของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more