Monthly Archives: ตุลาคม 2024

..คุณรุ่งทิวา ตาใจ  และครอบครัว สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการเยี่ยมเยือน ตลอดจนการบริจาคส้ม สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะจากบริษัท ด๊อกเตอร์พิมลวรรณและครอบครัว จำกัด กรุงเทพฯ สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคทุนการศึกษาและของใช้จำเป็น รวมถึงของใช้เด็กทารก สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณชญานิษฐ์ พิชัยชาญเลิศ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิด (16 ต.ค.) ด้วยการพาเพื่อน ๆ มาบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงนมผงสูตรพิเศษ และของใช้เพื่อการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าวัยทารก.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณวิรงรอง ไชยพงษ์ และคุณเกตุวลี ลากูล สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสย้อนหลังวันเกิดของคุณเกตุวลี (5 ต.ค.) ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็นให้กับน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป และผู้พิการในความดูแลของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะของคุณชามัน ชาอิด และคุณภัทรภร ภิญญูวรเมธ รวมถึงครอบครัว จากบางละมุง สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการบริจาคทุนการศึกษาและเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงนมผงเพื่อเด็กที่แพ้โปรตีนนมวัว  ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป และผู้พิการในความดูแลของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัวจากเยอรมนี พร้อมด้วยฝาแฝด Salome และ Naemi  สำหรับการกลับมาเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการพักผ่อนในเมืองไทย  การทักทายสมาชิกในบ้าน รวมถึงคุณพ่อวีระ ผังรักษ์ อดีตผู้ดูแลและเด็กในความอุปถัมภ์  ตลอดจนการขอบัตรประชาชนไทยใบแรก และหนังสือเดินทางไทยเล่มใหม่ของน้อง ๆ ทั้งสอง.. ขอบคุณและขอให้มีความสุขกับการเดินทางท่องเที่ยวครับ/ค่ะ..

» Read more