Monthly Archives: ตุลาคม 2024

..คุณสุริยา เลือดกุมภา จากจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยคุณวราภรณ์ วิสิมูล และคุณจันทร์จิรา จันทร์ฉาย สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิดของคุณสุริยา (14 ต.ค.) ด้วยการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคสิ่งของจำเป็นต่าง  ๆ รวมถึงของใช้น้อง ๆ เด็กกำพร้าวัยทารก.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณปิยะดา และคุณเพ็ญพรรณ ยงย้อย พร้อมด้วย Mr. Jonathan Cavendish สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กทารก สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณชโลธร เรือนงาม สำหรับการสั่งคัพเค้กและไก่ทอดมาเลี้ยงน้อง ๆ ในมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิด โดยเด็ก ๆ รุ่นอนุบาลขึ้นไป และผู้พิการ ร่วมกันขับร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับเจ้าภาพของเรา.. มีความสุขมาก ๆ และขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะของคุณฐานพัฒน์ จิตจำ รวมถึงคุณอิสริยา พิลาศรี และเด็กหญิงอภิชญา แจ่มเจริญ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการแบ่งปันอาหารว่างให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะจากบริษัท เอเซีย ซันนี่ จำกัด กรุงเทพฯ สำหรับการนำนักท่องเที่ยวจากประเทศเกาหลีใต้ มาเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ตลอดจนการบริจาคผ้าอ้อมสำเร็จรูป สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าวัยทารก-เตาะแตะในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณธนภรณ์ ตรีมธุรกุล สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิด (14 ต.ค.) ด้วยการพาครอบครัวมาเยี่ยมเยือนครั้งแรก การบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็นให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในความดูแลของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..Mr. Peter Krautler และคุณนภาพันธุ์ ผ่องไพบูลย์ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิดของคุณปีเตอร์ ด้วยการเยี่ยมเยือนครั้งแรก  การบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค ชุดกีฬา ผ้าอ้อมสำเร็จรูปเพื่อน้อง ๆ วัยทารก และทุนสนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการทุกกลุ่มวัย  ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับเด็ก ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more