Monthly Archives: ตุลาคม 2024

..Mr. Supriya Misra ผู้มีอุปการคุณในประเทศอังกฤษ สำหรับการทำบุญวันเกิด (11 ต.ค.) ด้วยการสนับสนุนอาหารกลางวันมื้อพิเศษให้กับน้องฝน เด็กในความอุปถัมภ์ และเพื่อน ๆ ตลอดจนเพื่อนร่วมทริปดรีมเวิลด์.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณเจ้าภาพครับ/ค่ะ..

» Read more

..ศิษย์เก่า Premruethai Schütz ในวัย 24 ปี จากประเทศเยอรมนี สำหรับการกลับมาเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ก่อนจะเริ่มชีวิตการทำงาน โดยพา Sebastian Wintergerst แฟนชาวเยอรมันมาทำความรู้จักกับบ้านของเรา ผู้บริหารปัจจุบัน อดีตผู้ดูแลที่ยังทำงานอยู่ และน้อง ๆ ในความดูแลของเราด้วย.. ขอบคุณทั้งสองท่าน และฝากใจเยี่ยมบิดา-มารดาบุญธรรมด้วยครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณ Siriuma Sangpak สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กทารก สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา ผ่านทางบริการของห้างบิ๊กซี.. ขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณกาญจน์ณิชา แก้วพันธุ์ และครอบครัว รวมถึงคุณกิตติชัย และเด็กชายพีรัชชัย มีดาน สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิดของคุณกาญจน์ณิชา (11 ต.ค.) และน้องพีรัชชัย (22 ต.ค.) ด้วยการแจกขนมและเลี้ยงอาหารว่างให้กับน้อง ๆ รุ่นเตาะแตะและอนุบาลในภาคบ่ายวันนี้.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิดทั้งสอง และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณเอกพงษ์ วงษ์อาชีพ และครอบครัว จากกรุงเทพฯ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก  ด้วยการบริจาคสิ่งของจำเป็น รวมถึงยา เวชภัณฑ์ และของเล่น สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณชิชญา รุ่งรัศมีวิริยะ และคณะ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคขนมและเครื่องดื่ม ตลอดจนการแจกอาหารว่างให้กับน้อง ๆ รุ่นเตาะแตะและอนุบาล.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะจากบริษัท ไอ.พี.วัน.จำกัด  กรุงเทพฯ สำหรับการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา การทำความรู้จักกับงานของเรา ตลอดจนการบริจาคสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ รวมถึงของใช้เพื่อน้อง ๆ เด็กกำพร้าวัยทารก และทุนการศึกษาเพื่อเด็ก-ผู้พิการวัยเรียน.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะจากมูลนิธิพันธกิจแม่น้ำ จากเมืองชลบุรี สำหรับการเยี่ยมเยือนบ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง การบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค และทุนสนับสนุนโอกาสครบรอบ 50 ปีของมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ตลอดจนจัดกิจกรรมร่วมกับน้อง ๆ รุ่นอนุบาล และปิดท้ายด้วยการเลี้ยงอาหารว่างให้กับน้อง ๆ.. ขอบคุณทุกท่านและขอพระอวยพรครับ/ค่ะ..

» Read more

ดรีมเวิลด์.. โลกแห่งฝัน

เด็ก ๆ วัยเรียนและผู้พิการ 26 คน พร้อมด้วยผู้ดูแล 10 คน เดินทางไปยังสวนสนุกดรีมเวิลด์ จังหวัดปทุมธานี เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์แห่งความสนุกสนาน และประทับใจ ในวันที่อากาศแจ่มใส นำความสุขและความผ่อนคลายมาสู่ทุกคนในช่วงปิดภาคเรียนกลางปีนี้.. ขอขอบคุณเจ้าภาพ คือ Mr. Ranadheer Basireddy หรือคุณ Basi ผู้มีอุปการคุณในสหรัฐอเมริกา และผู้อุปถัมภ์น้อง ๆ รุ่นเตาะแตะ-อนุบาลหลายคนในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา สำหรับน้ำใจดีที่มีต่อน้อง ๆ เสมอมา.. ขอพระอวยพรท่าน ครอบครัว สุขภาพ และการงานอาชีพครับ/ค่ะ.. นอกจากนี้ ขอขอบคุณเพื่อนร่วมงานของคุณ Basi คือคุณเสาวนีย์ พนาราม ที่ได้กรุณาประสานกิจกรรมนี้ให้กับเรา..

» Read more

..คุณปวีณา ปานทอง และครอบครัว จากบางละมุง สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสครบรอบวันเกิดของเด็กหญิง ศุกัญญาพัฒน์ โฆธิพันธ์ (11 ต.ค.) ด้วยการนำขนมโดนัทมาฝากน้อง ๆ เด็กกำพร้า ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงมื้ออาหารเย็นให้กับเด็กรุ่นเล็ก และผู้พิการ.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more