Monthly Archives: ตุลาคม 2024

..ศิษย์เก่า Tim Silathorn Baumgartner ชาวเยอรมันจากประเทศออสเตรีย  สำหรับการกลับมาสัมผัสกับความอบอุ่นในมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา บ้านในวัยเตาะแตะ ซึ่งเป็นการเยี่ยมครั้งแรกโดยมิได้นัดหมาย  การนำเพื่อน ๆ จากเยอรมนี ชื่อ Alexamder Zagajewski และ Eric Schubel มาทำความรู้จักในระหว่างการท่องเที่ยวในเมืองไทย  การทักทายอดีตผู้ดูแลและน้อง ๆ รุ่นอนุบาล  ตลอดจนการบริจาคทุนทรัพย์ สนับสนุนด้านการศึกษาของเด็กและผู้พิการวัยเรียน.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณศักดา ช่วงบัว และครอบครัว สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคผ้าอ้อมเด็กเล็ก เสื้อผ้า ขนม และไข่ไก่ สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณชูเกียรติ เสริมสิทธิ์พินิจ และครอบครัว จากบางละมุง สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา  ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก โอกาสครบรอบวันเกิดของเด็กหญิงเอวาริณ วรประสมสุข และคุณอังคณา ปานทอง (10ต.ค.) ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็นให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้า ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป รวมถึงผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณธัญลักษณ์ เลิศไตรรักษ์ สำหรับน้ำใจดีที่มีต่อน้อง ๆ ที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา เสมอมา ล่าสุด ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับเด็ก ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป ตลอดจนผู้พิการในความดูแลของเรา.. ขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more