Monthly Archives: ตุลาคม 2024

..คณะของ Mr. Leon Noon Choo รวมถึงครอบครัวของ Mr. Tyrone และ New Leaf Amulet สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคอาหารและเครื่องปรุงต่าง ๆ ตลอดจนการแจกขนมให้กับน้อง วัยเรียน.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณนุสยา ครุธคำรพ จากบางละมุง สำหรับการทำบุญโอกาสครบรอบวันเกิด (8 ต.ค.) ด้วยการพาครอบครัวมาเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคอาหารสด รวมถึงผลไม้ สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ

» Read more

..คุณประภัสสร ถุงจันทร์ จากจังหวัดศรีสะเกษ สำหรับการทำบุญวันเกิด (8 ต.ค.) ด้วยการพาคุณเอมอร ชาวอุดร  คุณสุพรรษา สีหมอก และคุณพิโลวรรณ ศรีภักดิ์ มาเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการบริจาคสิ่งของ และทุนการศึกษา สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านที่ร่วมบริจาคครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณประภาพรรณ ซิลกี้ และครอบครัว จากจังหวัดปทุมธานี สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการเยี่ยมเยือน ตลอดจนการบริจาคผักและผลไม้ สด สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณวิภาวี นภาอารักษ์ และครอบครัว สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคนมกล่องพร้อมดื่ม สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..ซิสเตอร์มาลีรัตน์ บุญอนันตบุตร ภคินีคณะพระหฤทัยของพระเยซูเจ้าแห่งกรุงเทพฯ  พร้อมด้วยคณะคุณครู  ตลอดจนเด็กคำสอนระดับประถมและมัธยม จากโรงเรียนราษฎร์บำรุงศิลป์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สำหรับการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา และการทำบุญด้วยของเล่น ขนม และทุนการศึกษา สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณสมศักดิ์ ชูสร้อยปิ่น ผู้มีอุปการคุณในกรุงเทพฯ สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสครบรอบวันเกิดปีที่ 91  (8 ต.ค.) ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป รวมถึงผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more