Monthly Archives: ตุลาคม 2024

..ครอบครัวพิสูตรวงษ์ ของคุณคุณานนต์ คุณแพกสิ์สันต์ และคุณคณิตา ร่วมกับคุณปรางทอง มานะประกอบผล  เด็กชายวรรณภูมิ ภักดีไทย และคุณวันวิสา จันทสาโร ซึ่งเคยทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา แล้ว สำหรับการสั่งขนมโดนัทมาให้น้อง ๆ และผู้พิการได้รับประทาน.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณเขมจิรา ภู่โพธิ์เกตุ และครอบครัว จากบางละมุง สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณอนงค์ อรรคมะเสาร์ และครอบครัว จากบางละมุง สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา ด้วยการเยี่ยมเยือนอีกครั้งหนึ่ง ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็นให้กับน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา แม้เด็กรุ่นเตาะแตะจะรับประทานอาหารในอาคารของตนเนื่องจากสภาพอากาศที่มีฝน.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณนริศรา ศิริโรจน์ จากกรุงเทพฯ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป ตลอดจนการบริจาคตุ๊กตาและขนมให้กับเด็กกำพร้าและผู้พิการในความดูแลของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more