Monthly Archives: ตุลาคม 2024

..คุณวิรัตน์ ลีลาจันทร์ และครอบครัว สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กกำพร้าวัยทารก ตลอดจนการส่งมอบทุนการศึกษาจากคุณราชัน โรจน์ศิลธรรม ในโอกาสนี้.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณธัญวรัตน์ หมูเขียว และครอบครัว จากจังหวัดฉะเชิงเทรา สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กอ่อน สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณฟ้าใส เทพบุตร จากเมืองชลบุรี สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กทารก สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณจรรญวัฒน์ วัฒนพงษพัชร และคณะ จากกรุงเทพฯ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคทุนทรัพย์ สนับสนุนด้านการศึกษาของน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการวัยเรียน.. ขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณจรินทร์พร เบญจาพา จากศรีราชา สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสครบรอบวันเกิด (3 ต.ค.) ด้วยการพาครอบครัวมาบริจาคเครื่องดื่ม และอาหาร รวมถึงมะละกอดิบ สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณญาปวีณ์รัชต์ สุขศรีมล และครอบครัว จากศรีราชา สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคทุนการศึกษา และยารักษาโรค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณอาทิติยา จันทร์ดากุล และครอบครัว จากจังหวัดศรีสะเกษ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เพื่อเด็กกำพร้าวัยทารก สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะของคุณพัชรี เจริญผล จากบางละมุง สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการแจกขนมให้กับน้อง ๆ ตลอดจนการทำกิจกรรมนันทนาการกับเด็กกำพร้ารุ่นอนุบาล.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณรินรดา ดาวน์ส และครอบครัวจากบางละมุง ผู้อุปถัมภ์ของน้องของขวัญ และน้องฟิสิค สำหรับการทำบุญโอกาส ครบรอบแต่งงาน ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงไอศกรีม และขนมครก เป็นอาหารว่างให้กับน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป รวมถึงผู้พิการ ตลอดจนนำขนมจีนน้ำยามาเลี้ยงเจ้าหน้าที่ในอาหารมื้อเย็น.. ขอร่วมยินดีสุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน และขอบคุณครอบครัวดาวน์ส ครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณเกณิกา บุญญกิตติศิริ แห่งบริษัท ที 1689 เรียลเอสเตท จำกัด สัตหีบ พร้อมครอบครัวและเพื่อน ๆ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนรั้งแรก ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็นให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าวัยเตาะแตะขึ้นไป.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more
1 2