Monthly Archives: ตุลาคม 2024

..ด.ช. บุณยรัตฎ์ บุณยศิริเลิศ จากชลบุรี สำหรับการทำบุญวันเกิดปีที่ 3 (4 ต.ค.) ด้วยการเยี่ยมเยือนบ้านเด็กกำพร้า พัทยา พร้อมด้วยครอบครัวอีกครั้งหนึ่ง ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงเครื่องเขียนและอาหารสด สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณเมทินี ทัดพิทักษ์กุล จากบางละมุง  สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสวันคล้ายวันเกิด  ด้วยการพาครอบครัวและเพื่อน ๆ ชาวต่างชาติ มาบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กทารก-เตาะแตะ และเครื่องปรุงอาหาร  ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารว่างยามบ่ายให้กับน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

ตลาดนัดจิ๋วแต่แจ๋ว

โรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา จัดกิจกรรมตลาดนัดจิ๋วแต่แจ๋ว ในวันสุดท้ายของภาคเรียนที่ 1/2567 โดยคุณพ่อวีระ ผังรักษ์ ผู้แทนผู้รับใบอนุญาต และผู้จัดการโรงเรียนของเรา ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม  ภายในงาน  นอกจากจะมีร้านค้าจำหน่ายอาหารต่าง ๆ เช่น ข้าวโพดคลุกเนย ไข่พระอาทิตย์ ขนมปังปิ้งหน้าเนย ลูกชิ้นนึ่งสมุนไพร ขนมต้ม ขนมใส่ไส้ น้ำกระเจี๊ยบ ไอศกรีมโบราณ ฯลฯ แล้ว ยังมีการแสดงผลงานของเด็กนักเรียนระดับชั้นอนุบาล 1-3 รวมถึงเห็ดนางฟ้า และกระเป๋าผ้าเพ้นท์รักษ์โลก  จากนั้น บรรดาผู้ปกครองได้รับบุตรหลานกลับบ้านและพักผ่อนในช่วงปิดภาคเรียน จนกว่าจะเปิดเรียนอีกครั้งในวันที่ 28 ต.ค. 2567.. ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมจัดและสนับสนุนกิจกรรมนี้ครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัวของคุณสุดารัตน์ ชัยเพียรเจริญกิจ จากกรุงเทพฯ สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสครบรอบวันเกิดปีที่ 6 ของเด็กหญิงธิชา จิรวัฒโนทัย (4 ต.ค.) ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็นให้กับเด็ก ๆ และผู้พิการ แม้น้อง ๆ รุ่นเตาะแตะจะรับประทานอาหารในอาคารของตนเองเนื่องจากฝนตก.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more