Monthly Archives: กันยายน 2024

..คุณนิพล สาระรัตน์ และครอบครัว จากบางละมุง สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้ของน้อง ๆ วัยทารก-เตาะแตะ ตลอดจนทุนการศึกษาเพื่อเด็กและผู้พิการวัยเรียน.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณอภินันท์ ฟ้าคำตัน สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก  ด้วยการบริจาคสิ่งของ และทุนการศึกษา สนับสนุนการดูแลเด็กกำพร้าและผู้พิการ.. ขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณสุกัญญา เขตเมืองปัก สำหรับการทำบุญโอกาสครบรอบวันเกิด (24 ก.ย.) ด้วยการพาครอบครัวและเพื่อน ๆ กลับมาเยี่ยมเยือนบ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กทารก.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณศิริชัย ประยูรพาณิชย์ จากศรีราชา สำหรับการทำบุญวันเกิด ด้วยการพาครอบครัวมาเยี่ยมเยือนบ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง การบริจาคทุนสนับสนุนด้านการศึกษาของน้อง ๆ วัยเรียน การเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารว่างให้กับน้อง ๆ ในวันนี้ ตลอดจนการเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันในวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา และการจองเลี้ยงอาหารอีก 1 มื้อในเดือนธันวาคม.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัวในฝรั่งเศส สำหรับการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารเย็นมื้อพิเศษ ให้กับสมาชิกในบ้านเด็กกำพร้า พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิดปีที่ 5 ของน้องโรมิโอ โดยน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป ผู้พิการ เด็กหอพักโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา และบุคลากรของเรา ได้อิ่มอร่อยกับอาหารที่ชื่นชอบ เค้กที่เจ้าของวันเกิดออกแบบเอง ตลอดจนไอศกรีม.. ขอร่วมยินดีกับน้องโรมิโอ และขอบคุณเจ้าภาพ ตลอดจนคุณแบร์นารด์ มุลเลอร์ ซึ่งช่วยประสานการจองให้ครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณปิยาภัค แสงทองพินิจ ผู้มีอุปการคุณในเมืองชลบุรี สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสครบรอบวันเกิด ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการ รวมถึงนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอขอบคุณและสุขสันต์วันเกิดครับ/ค่ะ..

» Read more