Monthly Archives: กันยายน 2024

งานวันเกิดขนาดเล็ก

ในโอกาสวันก่อตั้งครบ 50 ปี (22 ก.ย. 2567) มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา จัดงานเล็ก ๆ เนื่องจากสภาพอากาศไม่อำนวยในช่วงหน้าฝน แต่มีกำหนดจัดงานใหญ่ในวันที่ 14 มี.ค. 2568 เพื่อการฉลองที่จะมีความเพียบพร้อมกว่า  โดยในวันนี้ คุณพ่อวีระ ผังรักษ์ เป็นประธานในพิธีเสกอาคาร 5 ชั้นที่ปรับปรุงแล้วเสร็จ ซึ่งรวมถึงพื้นที่ของโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา  กล่าวขอบคุณผู้มีอุปการคุณที่ให้ความช่วยเหลือเด็ก ๆ ตลอดระยะเวลา 5 ทศวรรษที่ผ่านมา  ตลอดจนเป็นประธานในพิธีรำลึกถึงคุณพ่อเรย์มอนด์ อัลลีน เบรนนัน สงฆ์คณะพระมหาไถ่ ผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิฯ ซึ่งมีการวางมาลัยกรจากตัวแทนผู้บริหาร บุคลากรและเด็ก ๆ ทั้งรุ่นปัจจุบันและอดีต ผู้แทนคณะนักบวช และผู้มีอุปการคุณชาวไทยและต่างประเทศ เด็ก ๆ  จากนั้น คุณพ่อกฤษฎา สุขพัฒน์ เป็นตัวแทนเราทุกคนในการแสดงออกถึงความกตัญญูต่อพระสังฆราชกิตติคุณ ลอเรนซ์ เทียนชัย สมานจิต ผู้ร่วมก่อตั้ง และอดีตประธานมูลนิธิฯ  โดยมีเพื่อน ๆ ของคุณพ่อเรย์ เพื่อนบ้านใกล้เคียง สภาอภิบาลวัด อดีตบุคลากร ศิษย์เก่าและครอบครัว รวมถึงสมาชิกปัจจุบัน เข้าร่วมงานในเย็นวันนี้..  ขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยเหลือเด็ก ๆ เสมอมา วงดน […]

» Read more

..คุณเกตุมณี พุทธรีราช จากจังหวัดนครพนม พร้อมด้วยเพื่อน ๆ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคทุนการศึกษา และเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กอ่อน สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณนภาพร ทองมาก และครอบครัว จากบ้านบึง ชลบุรี สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรกในบ่ายวันนี้ การบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค ตลอดจนการแจกชุดอาหารว่างให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..เด็กชายสุรสิทธิ์ และเด็กชายสุวิจักษขณ์ ส่งเสริม พร้อมด้วยครอบครัว จากบางละมุง สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการบริจาคทุนการศึกษา และของใช้เด็กเล็ก รวมถึงเตียง และรถหัดเดิน สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้ากลุ่มวัยต่าง ๆ.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัวของคุณสุดาทิพย์ จันทสังข์ จากศรีราชา สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสครบรอบวันเกิดของ ด.ช. สุพีรวิชญ์ จันทสังข์ (20 ก.ย.) ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค และการสมทบงานวันเกิดของมูลนิธิฯ ด้วยน้ำอัดลม.. สุขสันต์วันเกิดแด่น้องสุพีรวิชญ์ และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณณรงค์ กรังพานิชย์ จากศรีราชา สำหรับการทำบุญวันเกิด (22 ก.ย. 2517) ที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการพาครอบครัว มาบริจาคทุนสนับสนุนด้านการศึกษาของน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการวัยเรียน.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณกรกนก ติระนานนท์ จากกรุงเทพฯ สำหรับการทำบุญวันเกิด (30 ก.ย.) ด้วยการพาครอบครัวมาเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา เป็นครั้งแรกในเช้าวันนี้ การบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เพื่อการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าวัยทารก ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารว่างให้กับน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นอนุบาลขึ้นไป.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ…

» Read more

..คุณบุศรา พรรัตนากุล  แห่งเต้นท์ P2 Car สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการสบทบค่าโรตีกรอบ ในงานเลี้ยงโอกาสครบรอบวันเกิดมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา.. ขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัวของคุณธงชัย-คุณชัชฎา-เด็กหญิงฐิตญา-เด็กชายธีรัช และเด็กหญิงธัญศศิ พยุงธนากร สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันและเย็น รวม 5 มื้อ ในเดือนกันยายน 2567 โอกาสครบรอบวันเกิดของคุณธงชัย (11 ก.ย.) โดย 1 ใน 5 มื้อเป็นการสมทบค่ากะบับไก่ในงานวันเกิดปีที่ 50 ของมูลนิธิฯ ในวันที่ 22 ก.ย… ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณพงษ์นิภา โตมา เจ้าของวันเกิด 11 ก.ย. และคุณชัยนรา แสวงดี เจ้าของวันเกิด 20 ก.ย. พร้อมด้วยครอบครัว สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าตั้งแต่วัยเตาะแตะขึ้นไป และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิดทั้งสอง และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more