Monthly Archives: กันยายน 2024

..พี่อาร์ม พี่ออม และพี่อรวรรณ ศิษย์เก่าของมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา สำหรับการนัดกันกลับมาทำบุญ พร้อมด้วยครอบครัวของพี่อาร์มและพี่ออม ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค ตลอดจนการแจกขนมเป็นอาหารว่างให้กับน้อง ๆ รุ่นเตาะแตะและอนุบาล.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณวิภาพร แสงมณี จากจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วยเพื่อน ๆ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กกำพร้าวัยทารก ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารว่างให้กับน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะและอนุบาล.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณสุกันติชา สุขคำมี และคณะ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารว่างให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้ารุ่นเตาะแตะขึ้นไป ตลอดจนเด็กนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณเบญจมาภรณ์ ดุมอุดม จากบางละมุง สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคทุนการศึกษาและเครื่องอุปโภคบริโภค ตลอดจนการแจกขนมให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้ารุ่นอนุบาล และนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณนันทวัฒน์ หาญกล้า ผู้มีอุปการคุณในจังหวัดปทุมธานี  สำหรับการทำบุญโอกาสครบรอบวันเกิด (17 ก.ย.) ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับน้อง ๆ ในความดูแลของมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา และโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา โดยเด็กกำพร้าตั้งแต่วัยเตาะแตะขึ้นไป รวมถึงนักเรียนที่เป็นผู้พิการประเภทต่าง ๆ ได้อิ่มอร่อยกับอาหารมื้อนี้ ตลอดจนแสดงความขอบคุณ และขอส่งความสุขให้กับเจ้าของวันเกิดครับ/ค่ะ..

» Read more