Monthly Archives: กันยายน 2024

..คณะของคุณวรัญญา ซาไก รวมถึงคุณศิริขวัญ อินทรามะ และคุณวิชญาดา แสนศรี จากศรีราชา สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก การบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของเล่นและยารักษาโรค ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารว่างให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้า ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป.. ขอบุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัวของคุณบัญชา กมลพรพาณิช และ น.ส. ศริญญา เกษวัฒนากุล จากเมืองชลบุรี ในนาม บจก. สยามพัฒนามอเตอร์ไบค์  บจก. สยามยามาฮ่าอมตะ  บจก. สยามมอเตอร์ทียู  และ บจก. เอเชียนออโตซินดิเคท  สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา เป็นครั้งแรก ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงยารักษาโรค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณศิริพร โภคา และเพื่อน ๆ จากจังหวัดขอนแก่น สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณอำพร รักษาพล และครอบครัว จากจังหวัดระยอง สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงผ้าอ้อมสำเร็จรูป สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ วัยทารกและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัว Lehner-Steinich ของน้องลุค่า ในเยอรมนี สำหรับการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารเย็นมื้อพิเศษ โอกาสครบรอบวันเกิดปีที่ 10 ของน้องธันวา นำความสุขมาสู่เจ้าของวันเกิด และเด็ก ๆ ตลอดจนผู้พิการในบ้านของเรา.. สุขสันต์วันเกิดแด่น้องธันวา.. ขอบคุณเจ้าภาพ และคุณแบร์นารด์ มุลเลอร์ ซึ่งช่วยประสานการจองเลี้ยงให้อีกครั้งหนึ่งครับ/ค่ะ..

» Read more