Monthly Archives: กันยายน 2024

..คุณอาเกียว และครอบครัว แห่งร้านสำปั้นหมูกระทะ พัทยา  สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงผ้าอ้อมผู้ใหญ่ สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา ในโอกาสนี้ ทางคณะได้แจกขนมให้กับเด็ก ๆ ตั้งแต่รุ่นอนุบาลขึ้นไปด้วย… ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณดวงมณี เรืองสุข เจ้าของวันเกิด (6 ก.ย.) พร้อมด้วยครอบครัวจากกรุงเทพฯ รวมถึงคุณตวงทิพย์ คงนิ่ม สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคหมอน และการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารว่างมื้อบ่าย ให้กับน้อง ๆ และผู้พิการ ตั้งแต่รุ่นอนุบาลขึ้นไป.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..เด็กหญิงกันตา ศรีวิลาศ และครอบครัว จากกรุงเทพฯ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงเวชภัณฑ์และของใช้เด็กกำพร้าวัยทารก สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณหยาดฝน กาญจนสุข และคณะ จากบางละมุง สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคขนม สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณปุณณพัฒน์ โชคพิพัฒน์ถาวร และคณะ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคอาหารหลากหลายรายการ ตลอดจนการแจกขนมให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าตั้งแต่รุ่นอนุบาลขึ้นไป.. ขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณพรจักรี มุทุวงษ์ และเพื่อน ๆ จากเมืองชลบุรี สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคทุนการศึกษาและเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กทารก สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณเอนก ทองยิ้ม และครอบครัว จากบางละมุง สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคทุนการศึกษา และเครื่องอุปโภคบริโภค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการทุกกลุ่มวัย.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณอัญชุดา ช้างนิล และเพื่อน ๆ ในกลุ่ม สรท.16 จากจังหวัดระยอง สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ตลอดจนการมอบทุนทรัพย์ สนับสนุนด้านการศึกษาขอน้อง ๆ และผู้พิการวัยเรียนในความดูแลของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะของคุณนราริน เกตุวารินท์ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงผ้าอ้อมสำเร็จรูปเพื่อการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าวัยทารก-เตาะแตะ.. ขอบคุณทุท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะผู้บริหารและบุคลากร บริษัท มินีแบ แอคเซสโซลูชั่นส์ อาร์แอนด์ดี เอเชีย จำกัด จังหวัดชลบุรี นำโดยคุณคาซูโอะ ยูฮิ  สำหรับการจัดกิจกรรม CSR ที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา  ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการทำความรู้จักกับงานของเรา  ตลอดจนการบริจาคทุนทรัพย์และเครื่องอุปโภคบริโภค  สนับสนุนด้านการศึกษาและสวัสดิการของน้อง ๆ เด็กกำพร้าตั้งแต่วัยทารกขึ้นไป.. ขอบคุณทุกท่าน รวมถึงคุณพลอยลดา ตัวแทนบริษัทฯ ในการมอบทุนครับ/ค่ะ..

» Read more
1 2