Monthly Archives: กันยายน 2024

..คุณแบร์นารด์ มุลเลอร์ สำหรับการกลับมาเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา และการนำของฝากมาจากสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีหนังสือภาษาฝรั่งเศส จากอดีตอาสาสมัคร Marie Sansonnens และ Amy Balmer ให้กับน้อง ๆ ที่ฝึกภาษาฝรั่งเศส ตลอดจนของใช้สำนักงานจาก Madeline & Harry Roth.. ขอบคุณทุกท่าน และคุณแบร์นารด์ครับ/ค่ะ..

» Read more

..Mr. Leon Lewis ชาวอังกฤษ สำหรับการกลับมาเยี่ยมเยือนบ้านเด็กกำพร้า พัทยา การบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงดีวีดีการ์ตูน เกม และของเล่น สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการ ตลอดจนให้คำแนะนำในการเล่นฟุตบอลให้กับเด็กวัยเรียนที่สนใจกีฬาฟุตบอล.. ขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณเปมิสา จากัว และครอบครัว จากบางละมุง สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสวันคล้ายวันเกิดของน้องอเล็กซานเดอร์ จรณ์ จากัว ลูกชายวัย 1 ขวบ ด้วยการเยี่ยมเยือนครั้งแรก การบริจาคผ้ากันเปื้อนเด็ก ตลอดจนการแบ่งปันขนม โจ้กถ้วย และนมกล่องพร้อมดื่มให้กับน้อง ๆ รุ่นอนุบาล.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..Dr. Chris Georgiou แพทย์โรคกระดูกสันหลัง ชาวออสเตรเลีย สำหรับการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการพักผ่อนในเมืองไทย  การทำความรู้จักกับพยาบาลและงานของเรา ตลอดจนการเยี่ยมชมรอบบริเวณบ้าน.. ขอบคุณครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณจิม วิไลลักษณ์ เกษมวงศ์ราช สำหรับการทำบุญวันเกิด ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับน้อง ๆ และผู้พิการในความดูแลของมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา.. ขอขอบคุณและร่วมยินดี “สุขสันต์วันเกิด” ครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะของ Mr. Mahendra Raj Singhwi และ Mr. Devendra Sharma ชาวอินเดีย สำรหับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการเป็นเจ้าภาพนำลูกชิ้น-ไส้กรอกทอด และน้ำหวาน มาเลี้ยงเป็นอาหารว่างให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผูพิการในบ้านขอเงรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more