Monthly Archives: กันยายน 2024

..คุณสุภาพร ปานหลุมเข้า และครอบครัว สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบ 100 วัน ด.ญ. สุชัญญา ปานหลุมเข้า ด้วยการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมระลึกถึงผู้จากไป และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณณัฏฐ์นรี สุวิกันทา จากศรีราชา สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสครบรอบวันเกิด (8 ก.ย.) ด้วยการพาครอบครัวมาบริจาคอาหารสดและแห้ง ตลอดจนเค้กกล้วยหอม สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณเพ็ญ แนพพ์ พร้อมด้วยครอบครัว และเพื่อน ๆ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิดของคุณเพ็ญ (2 ก.ย.) ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กเล็ก  ตลอดจนการจองเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารให้กับเด็ก ๆ อุทิศให้กับคุณพ่อวัน และคุณแม่หัส สุวรรณพัฒน์ ผู้ล่วงลับ.. ขอขอบคุณทุกท่าน.. ร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และระลึกถึงผู้ล่วงลับครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัวของคุณสรายุทธ – คุณพัชรนันท์ โชคศิริ จากจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยครอบครัวของคุณชาตรี – คุณจุฑาทิพย์ เจ็ทนอก และครอบครัวของคุณอนิรุทธ์ – คุณธิดาสรวง โชคศิริ  สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก โอกาสครบรอบวันเกิดของคุณพัชรนันท์ (2 ก.ย.)  ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค  ตลอดจนการแจกขนมให้กับน้อง ๆ รุ่นอนุบาล.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..อดีตอาสาสมัคร ชีล่า วูลลี่ย์ จากนิวซีแลนด์ ซึ่งเคยสอนภาษาอังกฤษและการเต้นซุมบ้า ให้กับเด็กวัยเรียนในมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา เมื่อ 8 ปีก่อน สำหรับการพาครอบครัวมาเยี่ยมชมงานของเรา และโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา ตลอดจนการสนับสนุนงานของเราด้วยทุนทรัพย์ใส่ตู้รับบริจาค.. ขอบคุณและขอให้มีความสุขกับการพักผ่อนในเมืองไทยครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณนิธิมา ธรรมกุลกระจ่าง สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิด ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็นให้กับน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป ซึ่งแยกรับประทานอาหารในสัปดาห์นี้ รวมถึงเด็กหอพักโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอขอบคุณ และร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิดครับ/ค่ะ..

» Read more

..อดีตอาสาสมัคร Victor Rogers ในออสเตรเลีย สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา เป็นประจำทุกปี ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันมื้อพิเศษ ให้กับสมาชิกทั้งบ้าน นำความสุขมาสู่ทุกคน รวมถึงนักเรียนและคุณครูโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา แม้น้อง ๆ รุ่นเตาะแตะขึ้นไป จะแยกรับประทานอาหารเนื่องจากบางคนมีอาการไข้หวัด.. ขอบคุณคุณวิคเตอร์ และขอให้มีสุขภาพดี การงานก้าวหน้า และสมปรารถนาครับ/ค่ะ..

» Read more