Monthly Archives: สิงหาคม 2024

..นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 และ 6 กลุ่มหนึ่ง ในโรงเรียน Mitcham Primary School เมืองเมลเบิร์น รัฐวิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย สำหรับการจัดกิจกรรมระดมทุนเพื่อสนับสนุนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา จากความริเริ่มสร้างสรรค์ในการผลิตและจำหน่ายของใช้ เช่น ที่คั่นหนังสือ สติ๊กเกอร์ พวงกุญแจ แก้ว ฯลฯ ภายในโรงเรียน เป็นเวลา 2 วันในเดือนนี้.. ขอขอบคุณทุกท่าน รวมถึงนักเรียนหญิงชาวไทย และคุณแม่มะนาว ที่ช่วยประสานงานและอำนวยความสะดวกในการโอนเงินจำนวน 254.55 เหรียญออสเตรเลีย มาให้เราในโอกาสนี้ครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะของคุณวรัทยา กิตติวรากุลนาถ เจ้าของวันเกิด 31 ส.ค. และคุณอริชาภัสร์ เชี่ยวชาญสินชัย เจ้าของวันเกิด 1 ก.ย. ในนามบริษัท เอราริช จำกัด กรุงเทพฯ และบริษัท อิน โกลบ แลบบอราทอรี จำกัด จังหวัดสมุทรสาคร  สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการเยี่ยมเยือนครั้งแรก การบริจาคทุนการศึกษา และเครื่องอุปโภคบริโภค  รวมถึงของใช้เด็กอ่อน  ตลอดจนการแจกขนมแซนด์วิช และนมกล่องพร้อมดื่มให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการ รุ่นเตาะแตะและอนุบาล รวมถึงนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิดทั้งสอง และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะจากบริษัท แพนด้าซอฟต์ แอนด์ ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด กรุงเทพฯ สำหรับการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา และโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา เป็นครั้งแรก การบริจาคสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าวัยทารก ตลอดจนการเลี้ยงอาหารว่างให้กับน้อง ๆ รุ่นเตาะแตะและอนุบาล.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัว Spiesser ในฝรั่งเศส สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสครบรอบวันเกิดของน้อง Elie ลูกชายวัย 6 ขวบ ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็นให้กับน้อง ๆ และผู้พิการในความดูแลของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณเจ้าภาพ ตลอดจนคุณแบร์นารด์ มุลเลอร์ ซึ่งช่วยเรื่องการจองเลี้ยงให้ทุกครั้งครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัว Marchand ในประเทศฝรั่งเศส สำหรับน้ำใจดีที่มีต่อบ้านเด็กกำพร้า พัทยา เสมอมา ล่าสุด โอกาสทำบุญวันเกิดของ Briac ลูกชายวัย 6 ปี ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป  ผู้พิการ นักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา ตลอดจนบุคลากรของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิดและครอบครัว.. ขอขอบคุณทุกท่าน รวมถึงคุณแบร์นารด์ มุลเลอร์ ที่ช่วยประสานการจองให้ทุกปีครับ/ค่ะ..

» Read more