Monthly Archives: สิงหาคม 2024

หนูน้อยสุขภาพดี เทอม 1/2567

โรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา ได้จัดกิจกรรมโครงการหนูน้อยสุขภาพดี โดยมีกิจกรรม 2 ฐาน คือ ฐานอาหารดีมีประโยชน์ และฐานอาหารที่ควรหลีกเลี่ยง ซึ่งรวมถึงการปฏิเสธสิ่งมอมเมา โดยนักเรียนแต่ละคนจะได้เข้าร่วมกิจกรรมทั้ง 2 ฐาน และมีส่วนร่วมในช่วงถาม-ตอบ ตลอดจนตักสลัดผักสดจากโต๊ะบุฟเฟ่ต์มารับประทานเอง..

» Read more

..คณะของคุณกฤศธณัฏฐ์พัช วิจิตระกะ หรืออาจารย์หนึ่ง ซิมนำโชค จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รวมถึงครอบครัวของคุณชลาทิพย์ มั่นถาวร จากศรีราชา สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคทุนการศึกษา และการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารว่างให้กับน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป รวมถึงนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณเณชญา พรหมมา และครอบครัว จากบริษัท เณชญา โกลว์กรุ๊ป จำกัด ศรีราชา สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กอ่อน สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการทุกกลุ่มวัย.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะของคุณศิริพร เอี่ยมม่วง และคุณอารตี เสนารินทร์ จากจังหวัดบุรีรัมย์ สำหรับการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา การทำบุญด้วยทุนทรัพย์ และเครื่องอุปโภคบริโภค ตลอดจนการแจกขนมให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป และผู้พิการ รวมถึงนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัวของคุณธงชัย และ ดร.ชัชฎา พยุงธนากร และลูก ๆ รวมถึงเด็กหญิงฐิตญา เด็กชายธีรัช และเด็กหญิงธัญศศิ  สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารให้กับน้อง ๆ รวม 5 มื้อต่อเดือน โดยล่าสุด ในเดือนสิงหาคม 2567 เด็ก ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป รวมถึงนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา ได้อิ่มอร่อย และรู้สึกขอบคุณต่อครอบครัวพยุงธนาการ  ตลอดจนขอให้น้ำใจดีของทุกท่านได้รับการตอบแทนเป็นร้อยเท่าครับ/ค่ะ..

» Read more