Monthly Archives: สิงหาคม 2024

รักษ์โลก รักบ้านเด็กของเรา

บุคลากรของมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา และโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา เข้าร่วมการอบรมบุคลากรในหัวข้อ “รักษ์โลก รักบ้านเด็กของเรา” โดยซิสเตอร์อุไรวรรณ พุมมี จากศูนย์กลางคณะรักกางเขน แห่งจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี ได้กรุณาเดินทางมาเป็นวิทยาการให้เราทั้งในภาคเช้าและภาคบ่าย วันที่ 28 สิงหาคม 2567/2024  ที่ห้องประชุมของมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา  นอกจากจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับจุดเน้นของพระสมณสาสน์ เลาดาโต ซี (Laudato sì) ของพระสันตะปาปาฟรังซิส เกี่ยวกับความใส่ใจต่อบ้านส่วนรวมของเรามนุษย์ สภาวะโลกเดือด และผลกระทบจากขยะในระดับต่าง ๆ  ตลอดจนประสบการณ์ของวิทยากร ที่เริ่มการรณรงค์มาตั้งแต่ปี 2558/2015 มาอย่างต่อเนื่องแล้ว บุคลากรยังได้ร่วมกิจกรรมภาคปฏิบัติในการแยกขยะ ในห้องรักษ์โลก ที่ได้รับการปรับปรุงโดย ซ. อินทุภา ผ่องศรี ซึ่งจะนำทีมการรณรงค์ต่อเนื่องในบ้านของเราอย่างเข้มข้นขึ้นต่อไป โดยจะนำสิ่งที่ได้เรียนรู้และความตระหนักถึงความจำเป็นในการรักษ์โลก ไปใช้ปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตและร่วมกันปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้ยั่งยืนยิ่งขึ้น.. ขอขอบคุณและขอพระอวยพรวิทยากรของเราเป็นพิเศษครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณกฤษฎา ภูแผ่นนา จากบางละมุง สำหรับการทำบุญวันเกิด (28 ส.ค.) ด้วยการพาเพื่อน ๆ มาเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา การบริจาคทุนการศึกษาและเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กทารก ตลอดจนการแจกขนมให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้ารุ่นอนุบาล.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณกนิษฐา แก้วมณีวงษ์ จากศรีราชา สำหรับการทำบุญวันเกิด (28 ส.ค.) ด้วยการพาครอบครัว มาเยี่ยมเยือนอีกครั้งหนึ่ง ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณการัณยภาส หรือคุณสำเริง วาดสนิท และครอบครัว จากบางละมุง  สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสครบรอบวันเกิดของคุณชมสุธา แพงสภา ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็นให้กับน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป และผู้พิการ รวมถึงเด็กหอพักโรงเยนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัวของคุณพรพิมล (ตุ๊ก) และคุณพิพัฒน์ ชาติทองคำ แห่งบริษัท พิพัฒน์สตีล จำกัด เมืองชลบุรี สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง  ด้วยการบริจาคสิ่งของ ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการ รวมถึงนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more