Monthly Archives: สิงหาคม 2024

..คุณรัชนีภรณ์ อ่อนอนันต์ และคุณรัชฎาพรรณ แม็คโคซาน สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคทุนการศึกษา และสิ่งของ รวมถึงข้าวสารและเครื่องดื่ม สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..Mr. Lalit Kumar จากประเทศอินเดีย สำหรับการทำบุญวันเกิด ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายรายการ รวมถึงขนมเค้ก สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอขอบคุณและร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิดครับ/ค่ะ

» Read more

..Mrs. Lizangelica Velez และครอบครัว จากประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับการทำความรู้จักกับมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก การบริจาคสมทบทุนการศึกษา ตลอดจนการแจกขนมให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้ารุ่นอนุบาล.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณศรณ์รัตน์ ไทย สำหรับการทำบุญวันเกิด (26 ส.ค.) ด้วยการพาครอบครัวมาเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา เป็นครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคทุนการศึกษา และเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กทารก สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัวของคุณ Su Qiang รวมถึงเด็กชาย Wang Yi Bo จากประเทศจีน สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง  ด้วยการใส่เงินในตู้รับบริจาค และแจกขนมให้กับน้อง ๆ วัยเตาะแตะ.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณพรฤดี มาโกลด์  และคุณพรสวาท แก้วคำหาญ  พร้อมด้วยเพื่อน ๆ จากโรงพัก พัทยา สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการเยี่ยมเยือน ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กเล็ก สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณแบร์รี่ เอียน ลูอิส และเพื่อน ๆ ทั้งในไทยและอังกฤษ สำหรับน้ำใจดีที่มีต่อมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการระดมทุนในชื่อกิจกรรม Barry Lewis 170824 สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ ทั้งนี้ หนึ่งในรูปธรรมได้แก่ ตู้เย็นหลังใหม่ให้กับโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา เพื่อแช่อาหารสำหรับวิชาโภชนาการของนักเรียนทั้ง 3 ชั้น  นอกจากนี้ ทางกลุ่มจะสนับสนุนการปรับปรุงสนามเด็กเล่นกลางแจ้งให้กับน้อง ๆ ในโรงเรียนฯ และบ้านเด็กกำพร้าด้วย.. ขอบคุณทุกท่าน โดยเฉพาะคุณแบร์รี่ ที่นำการระดมทุนในครั้งนี้ อย่างกระตือรือร้น..

» Read more

..คณะจากธนาคารกสิกรไทย เครือข่ายธุรกิจกรุงเทพ 5 สำหรับการเยี่ยมชมมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคทุนการศึกษาและเครื่องอุปโภคบริโภค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ในโอกาสนี้ ทางคณะได้เรียนรู้ภาษามือเบื้องต้นจากตัวแทนนักเรียนและครูโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนาด้วย.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณคำ แซ่ย่าง และครอบครัว รวมถึงภรรยา คือ Ms. Yan Yan เจ้าของวันเกิด (25 ส.ค.) สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันและเย็น ให้กับน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป และผู้พิการ รวมถึงนักเรียนและเด็กหอพักโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more