Monthly Archives: สิงหาคม 2024

..คุณประยูรชาญ ลีลาศ และครอบครัว รวมถึงคุณนวรัตน์ ลีลาส และคุณหลู่ หญิง จากสัตหีบ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัวของคุณสาริศา ธนาวีรวุฒิ จากศรีราชา และครอบครัวของคุณนิพัฐพนธ์ กาลวันตวานิช จากชลบุรี  สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง  ด้วยการบริจาคทุนทรัพย์ และเครื่องอุปโภคบริโภค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณกัญญณัช ตันวัฒนาอารีย์  และครอบครัว จากร้านหญิงงาม เช่าชุดราตรี สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารว่างให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป ในภาคบ่ายวันนี้.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณธริบปภา ดำพะธิก และครอบครัว จากจังหวัดระยอง สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคขนมและทุนการศึกษา สนับสนุนการดแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณศักดิ์ชัย เทพสาย และครอบครัว สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการเยี่ยมเยือน ตลอดจนการบริจาคทุนการศึกษา และเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กทารก สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะของคุณสิริยากร กองจันดี และคุณปวีณา สิมนา นิสิตคณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา ชลบุรี สำหรับการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา  การจัดกิจกรรมแต่งหน้าขนมคัพเค้กให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าวัยเรียน  การเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารว่างให้กับเด็ก ๆ รุ่นอนุบาลและวัยเรียน  ตลอดจนการมอบทุนเลี้ยงอาหารและทุนการศึกษาให้กับเด็ก ๆ และผู้พิการในความดูแลของเรา..  ขอขอบคุณทุกท่าน ร่วมถึงคุณวิทยากร กองจันดี และคุณธรรมรส โพธิ์กะทง ที่ร่วมทำบุญในโอกาสนี้ครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะจากบริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด กรุงเทพฯ สำหรับการทำความรู้จักกับมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะจากชมรมสานฝันปันรัก และหน่วยงานบัญชี บริษัท ข้าวซี.พี จำกัด จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สำหรับการดำเนินกิจกรรม CSR ของชมรมเป็นปีที่ 8 ด้วยการทำความรู้จักกับงานมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา การบริจาคทุนสนับสนุนโอกาส 50 ปี มูลนิธิฯ และเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กวัยทารก-เตาะแตะ ตลอดจนการเล่นกับน้อง ๆ รุ่นอนุบาล และการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป รวมถึงผู้พิการในความดูแลของเรา.. ขอขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ

» Read more