Monthly Archives: สิงหาคม 2024

..คุณประภาพรรณ ครองตน และคณะ จากชลบุรี สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการบริจาคทุนทรัพย์ และกางเกงบ็อกเซอร์ สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะจากบริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กรุงเทพฯ สำหรับการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา  การบริจาคภาชนะบรรจุน้ำและอาหาร เครื่องดื่ม และทุนการศึกษา สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการ ตลอดจนการแจกนมกล่องพร้อมดื่มให้กับเด็กรุ่นอนุบาล.. ขอบคุณทุกท่าน รวมถึงคุณอรรถพงศ์ พุ่มทอง ผู้ประสานกิจกรรมในวันนี้ครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะของคุณสุพินดา มโนมัยวงศ์ จากกรุงเทพฯ รวมถึงคุณเมลานี พันดนตรี สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการบริจาคทุนการศึกษา ของใช้ และของเล่น สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณอดิสร จันทร์ดวง จากจังหวัดสระแก้ว สำหรับการทำบุญวันเกิดย้อนหลัง ด้วยการพาคุณนรัศรา ศรีพิพัฒน์ และคุณสุกัญญา บุญยัง มาเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ตลอดจนการบริจาคอาหารสดและแช่แข็ง สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..Mr. Lee Heitner จากจอมเทียน สำหรับการทำความรู้จักกับงานของมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคทุนสนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณครบั/ค่ะ..

» Read more

..คุณนภาลัย ภูจอมขำ และMr. Hegland สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ รวมถึงอาหารและเครื่องปรุง สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะของคุณปุณณาสา รวมถึงคุณจุฬาภรณ์ คุณคณิศร คุณสุพิรัตน์ และคุณรุ่งอรุณ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงผ้าอ้อมสำเร็จรูปเพื่อการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าวัยทารก-เตาะแตะ.. ขอบคุณทุกท่านที่เกี่ยวข้องครับ/ค่ะ..

» Read more

..บจก. โกลบอล อินชัวรันซ์ โบรคเกอร์ พัทยา โดย Mr. Rainer Heinzmann สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็นให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป รวมถึงเด็กหอพักโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอบคุณผู้บริหารและบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดจนคุณแบร์นารด์ มุลเลอร์ ซึ่งช่วยประสานการจองเลี้ยงให้ครับ/ค่ะ..

» Read more

ค่ายหรรษา ณ สวนเยาวพา

ในวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2567 คณะครูและนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา ร่วมกิจกรรมโครงการค่ายหรรษา ประจำปีการศึกษา 2567 ณ สวนเยาวพา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยเป็นการทัศนศึกษาที่เด็ก ๆ ได้เรียนรู้จากธรรมชาติ พืชผักสวนครัว ป้อนอาหารเต่า การเพ้นท์กระเป๋าผ้าด้วยสีเทียน การทำถุงหอมสมุนไพร และการปั่นจักรยานชมสวน โดยผู้ปกครองหลายท่านได้ร่วมเดินทางไปดูแลบุตร-ธิดาของตนเองด้วย  เด็ก ๆ รู้สึกสนุกและมีความสุขกับกิจกรรมครั้งนี้เป็นอย่างมาก.. ขอขอบคุณทีมงานของทางเยาวพาฟาร์มที่ให้การดูแลและบริการน้อง ๆ เป็นอย่างดีครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะของ Mr. Elliott Lyttle จากประเทศอังกฤษ สำหรับการทำความรู้จักกับมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก การบริจาคสิ่งของต่าง ๆ รวมถึงหนังสือและเครื่องเขียนเพื่อเด็กรุ่นอนุบาล ตลอดจนการแจกขนมให้กับน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป.. ขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more