Monthly Archives: สิงหาคม 2024

..คุณชนากรณ์ แบร์รี่ พร้อมคณะ จาก FM Salon จังหวัดสมุทรปราการ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคสิ่งของจำเป็น รวมถึงถุงขยะดำ สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณสรารินทร์  หิรัญศรี สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสวันคล้ายวันเกิดย้อนหลัง (3 ส.ค.) ด้วยการพาครอบครัว จากบางละมุง มาแจกขนม และนมกล่องพร้อมดื่มให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้ารุ่นอนุบาลและผู้พิการ รวมถึงนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา… ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณจิรปัญญ์ เจียมฉวี และครอบครัว จากจังหวัดระยอง สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิดของ ด.ญ. ชญาดา หรือน้องเอมิ วัย 12 ปี (21 ส.ค.) ด้วยการเยี่ยมเยือนครั้งแรก การบริจาคทุนการศึกษา และเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงชุดนอนเด็ก ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป และผู้พิการ รวมถึงนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิดและขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

ทักษะด้านคอมพิวเตอร์

เด็ก ๆ และผู้พิการ ในความดูแลของโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา และมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ได้รับการส่งเสริมให้ฝึกทักษะด้านคอมพิวเตอร์อย่างสม่ำเสมอและเหมาะสม โดยในปีการศึกษานี้ ห้องเรียนคอมพิวเตอร์ของนักเรียนรุ่นอนุบาล มีอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โต๊ะ เก้าอี้ และโปรแกรมการเรียนที่เหมาะสมกับน้อง ๆ ครบจำนวน 12 ชุด พร้อมใช้แล้ว  ในขณะที่เด็กวัยเรียนของมูลนิธิฯ  ซึ่งใช้คอมพิวเตอร์เพื่อทำการบ้านและฝึกเพิ่มเติมในวันหยุด ก็มีคอมพิวเตอร์ครบ 15 ชุดแล้วเช่นกัน.. ขอขอบคุณผู้มีอุปการคุณ ได้แก่ บรรดานักเรียนโรงเรียนนานาชาติฝรั่งเศสในกรุงเทพฯ และผู้ปกครอง ผ่านทางการจัดกิจกรรมว่ายน้ำ 100 กม. ของนักเรียนเมื่อต้นปีนี้ โอกาสครบรอบ 50 มูลนิธิฯ  กลุ่ม Fonds des Amis de Bernie (FAB) ในยุโรป และ Mr. Jacky POUILLARD ชาวฝรั่งเศส ผ่านทางองค์กรเลส์ ซามีส์ฯ ที่ร่วมกันสนับสนุนค่าใช้จ่ายรวมทั้งสิ้น 316,527 บาท.. ขอน้ำใจดีของทุกท่าน ได้รับการตอบแทนร้อยเท่าทวีคูณครับ/ค่ะ..

» Read more