Monthly Archives: สิงหาคม 2024

..ด.ญ. ภาขวัญ พงษ์สีดา และครอบครัว จากศรีราชา สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคอาหารหลากหลายรายการ สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณผจญยุทธ ใจสว่าง สำหรับการทำบุญวันเกิด (17 ส.ค.) ด้วยการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา เป็นครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าวัยทารกและเตาะแตะ.. ขอขอบคุณและร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิดครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณอรุณี บุญช่วย หรือคุณพลอย และครอบครัว สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสครบรอบวันเกิดของคุณพลอย (20 ส.ค.) ด้วยการมอบทุนทรัพย์สนับสนุนงานของบ้านในวัยเด็ก.. ขอพระอวยพรเจ้าของวันเกิดเป็นพิเศษ และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะของ Mr. Ashutosh Arvind Dole แห่งบริษัท ยูนิเวอร์แซล เรียลตี้ จำกัด สำนักงานใหญ่ บางละมุง สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคข้าวสาร ไข่ไก่ และนมกล่องพร้อมดื่ม สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านที่เกี่ยวข้องครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณภัทรินทร์ ชอบทำดี และคุณกฤติยา นิตพีรม (เจ้าของวันเกิด 20 ส.ค.) สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โดยเพื่อน ๆ ร่วมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารว่างในภาคเช้าให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป.. ขอร่วมยินดีกับคุณกฤติยา และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ

» Read more

..คุณอมรรัตน์ ตั้งสุริยาไพศาล ผู้มีอุปการคุณในกรุงเทพฯ สำหรับน้ำใจดีที่มีต่อบ้านเด็กกำพร้า พัทยา และโรเรียนอนุบาลโสตพัฒนา เสมอมา ล่าสุด ด้วยการทำบุญวันเกิด (20 ส.ค.) ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันและเย็นให้กับสมาชิกทั้งเด็กและผู้ใหญ่ในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณคุณอมรรัตน์และครอบครัวครับ/ค่ะ..

» Read more