Monthly Archives: สิงหาคม 2024

..คุณวาสนา ศรีโยธี และครอบครัว จากศรีราชา สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคของเล่น สนับสนุนด้านพัฒนาการของน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการวัย 1-8 ปี.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณชลธิชา  ไชยพิเดช และคุณจรรวลี สุทธิ จากบางละมุง สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค ตลอดจนทุนทรัพย์ใส่กล่องรับเงิน สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..Mr. Jaikrishin Tolani และ Miss Penpitcha Oumsup จาก Pattaya Properties by MP บางละมุง สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการเยี่ยมเยือนอีกครั้งหนึ่ง การบริจาคผ้าอ้อมสำเร็จรูป และนมกล่องพร้อมดื่มสนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการ  ตลอดจนการอุปถัมภ์น้องรุ่นอนุบาล.. ขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัวของคุณวรวิดา ท่าหลวง แห่งร้านนพพลยางยนต์ จังหวัดจันทบุรี สำหรับการทำบุญวันเกิดจองคุณวรวิดา (19 ส.ค.) ด้วยการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา เป็นครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคทุนทรัพย์ สนับสนุนด้านการศึกษาและสวัสดิการของน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในความดูแลของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะจากบริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กรุงเทพฯ และโรงแรมเซ็นเตอร์พอยต์ไพรม์ พัทยา สำหรับการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค เครื่องคอมพิวเตอร์ และทุนการศึกษา สนับสนุนการด้านสวัสดิการและการศึกษาของน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในความดูแลของมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา และโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัวของคุณนิจจารีย์ ใจเที่ยงธรรม จากจังหวัดภูเก็ต รวมถึงคณะของ Mr. Ho Sze Hui, Mr. Koh Whatt Cher และครอบครัวของ Mr. Peter สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันและเย็นให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการ รวมถึงนักเรียนและเด็กหอพักโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

ใบรับรองคุณภาพจาก IEAC

ในวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 น. คณะผู้บริหาร ครูและนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา ให้การต้อนรับ Dr. Karl Meneghella ผู้บริหารบริษัทสภาการรับรองคุณภาพการศึกษานานาชาติ (IEAC) ประเทศอังกฤษ ในโอกาสมอบใบรับรองคุณภาพการศึกษาให้กับโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา เป็นระยะเวลา 4 ปี กล่าวคือ ระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2567 ถึง 16 สิงหาคม พ.ศ. 2571 โดยบาทหลวงวีระ ผังรักษ์ ผู้แทนผู้รับใบอนุญาต เป็นผู้รับมอบ นอกจากนี้ นางอังคณา กำเหนิดโทน ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ได้รับมอบถ้วยรางวัลสำหรับโรงเรียนแห่งความครอบคลุมและความหลากหลาย นำความภาคภูมิใจมาสู่ผู้บริหาร คณะครู และนักเรียนเป็นอย่างสูง  ทั้งนี้ ด.ช. วราภู แซ่ลิ้ม หรือน้องอั่งเปา นักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ซึ่งศึกษาอยู่ในระดับชั้นอนุบาล 3 และคุณครูโชติวรรณ สุขสำราญ ได้นำเสนอนิทานภาษามือเรื่อง ชาวนากับงูเห่า และกิจกรรมทายคำศัพท์ภาษามือให้กับผู้ร่วมงาน  ส่วนเด็ก ๆ รุ่นอนุบาลของมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ได้ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสพิเศษนี้ ผ่านทางการเต้นประกอบเพลง 2 ชุด.. ขอขอบคุณ IEAC โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Dr. Karl และภริยา รวมถึง Dr. Mauri […]

» Read more