Monthly Archives: สิงหาคม 2024

รำลึก 21 ปี คุณพ่อเรย์

โอกาสครบรอบ 21 ปี นับตั้งแต่การจากไปของคุณพ่อเรย์มอนด์ อัลลีน เบรนนัน CSsR ตัวแทนน้อง ๆ เด็กกำพร้า ผู้พิการ บุคลากร และผู้บริหารของมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา และโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา ได้ร่วมกับสมาชิกองค์กรอื่น ๆ ในพัทยาและอดีตผู้ร่วมงานของท่าน ในการรำลึกถึงพระคุณของท่าน ทั้งที่สุสานโบสถ์เซนต์นิโคลัส และในพิธีบูชาขอบพระคุณ.. ขอให้ท่านได้พักผ่อนในสันติสุข และเสนอวิงวอนเพื่อเด็ก ๆ และผู้พิการเทอญ..

» Read more

..Miss Xian Qiu ชาวจีน และเพื่อน ๆ ในไทย สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคเครื่องเขียน และขนมหลากหลายชนิด สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณจามร สุขสวัสดิ์ สำหรับการทำบุญวันเกิด (31 ส.ค.) ในระหว่างการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ครั้งแรก ด้วยการบริจาคก๊อกน้ำ และจานกระดาษ สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอขอบคุณและร่วมยินดีล่วงหน้า “สุขสันต์วันเกิด” ครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะจากบริษัท เอ็มเอซี พลัส เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ศรีราชา สำหรับการจัดกิจกรรม CSR ด้วยการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ครั้งแรก การทำความรู้จักกับงานของเรา ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค และการแจกขนมให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป และนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัวของคุณโสภณวิชญ์ อินทนาคม ในกรุงเทพฯ สำหรับการทำบุญประจำปีที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิดของลูกชาย คือ น้องนาโต้ (16 ส.ค.) โดยในปีนี้ น้องมีอายุครบ 11 ปี ทางครอบครัวได้เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับน้อง ๆ      ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป และผู้พิการ รวมถึงเด็ก ๆ ในโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. สุขสันต์วันเกิดแด่น้องนาโต้ และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..Mrs. Kate Kovacevic-Blackwood ผู้มีอุปการคุณในสวิตเซอร์แลนด์ สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสครบรอบวันเกิด (16 ส.ค.) ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารเย็นสองมื้อพิเศษ ในวันที่ 15 และ 16 ส.ค. ให้กับน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป ตลอดจนผู้พิการและเด็กหอพักโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. สุขสันต์วันเกิดแด่คุณเคท.. ขอขอบคุณเจ้าภาพ และเพื่อน คือคุณแบร์นารด์ มุลเลอร์ ซึ่งช่วยประสานการจองเลี้ยงให้ทุกครั้งค่ะ..

» Read more