Monthly Archives: สิงหาคม 2024

..Mr. Mahesh Mehan ชาวอังกฤษ และคณะ สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค ตลอดจนการแจกขนมให้กับน้อง ๆ วัยเรียน.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..Mr. David Ceaser อดีตนายทหารและนักผจญเพลิงชาวอเมริกัน และสำหรับการเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ครั้งแรก หลังจากตั้งใจเดินทางมาตั้งแต่ 4 ปีที่แล้ว เมื่อจบการระดมทุนจากการจำหน่ายเสื้อยืดสัญลักษณ์หน่วยผจญเพลิงประจำฐานทัพ Bagram ประเทศอัฟกานิสถาน การมอบโลโก้บนเสื้อยืดและรายได้ส่วนแบ่งจากการจำหน่ายให้บุคลากรภายในหน่วย จำนวน 90000 บาท ตลอดจนการบริจาคเพิ่มเป็นการส่วนตัวเพื่อสนับสนุนด้านโภชนาการของน้อง ๆ เด็กกำพร้า และผู้พิการ.. ขอบคุณคุณเดวิด พร้อมด้วยคุณแก้วและคุณแพมมี่ เพื่อน ๆ ในพัทยา ขอให้ทุกท่านมีความสุขและสุขภาพดีครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณณัฐวัฒน์ จำปีแขก จากสัตหีบ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิด (14 ส.ค.) ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรกของครอบครัว ด้วยการบริจาคทุนการศึกษาและเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงขนมและเสื้อผ้า สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณเกศ กาญจนปนะภาส และคณะ จากบางละมุง สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิดของคุณเกศ (14 ส.ค.) ด้วยการเยี่ยมเยือน ตลอดจนการบริจาคขนมและน้ำผลไม้ สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณไพรัตน์ และคุณเพ็ญนภา ทับทิมเทศ ผู้มีอุปการคุณในกรุงเทพฯ  สำหรับการทำบุญโอกาสครบรอบวันแต่งงาน ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป และผู้พิการในความดูแลของมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ตลอดจนนักเรียนโรงเรยนอนุบาลโสตพัฒนาในความดูแลของเรา.. ขอขอบคุณและร่วมยินดีกับคู่สมรสทั้งสองท่านเป็นพิเศษครับ/ค่ะ..

» Read more

รับทุนการศึกษา

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2567 นางอังคณา  กำเหนิดโทน ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา พร้อมด้วยคุณครูอนิรุจน์ ไชยเจริญ หัวหน้าฝ่ายวิชาการ เป็นตัวแทนโรงเรียนไปรับทุนการศึกษาจากมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์ จำนวน 60,000 บาท ณ โรงเรียนเศรษฐเสถียรในพระราชูปถัมภ์ กรุงเทพมหานคร

» Read more