Monthly Archives: สิงหาคม 2024

..คุณนลิณี ชื่นเทศ และครอบครัว จากจังหวัดนครปฐม สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการเลี้ยงขนมเค้กเป็นอาหารว่างให้กับน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณคณินญดา สิริธัญโชค และครอบครัว สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคขนม และนมกล่องพร้อมดื่ม สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณวีรวรรณ์ บุญธนพรรธน์ และครอบครัว สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคทุนทรัพย์ สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณดวงใจ อุไรโคตร และคุณจตุรงค์ จำรัส จากจังหวัดศรีสะเกษ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะของคุณพรทิพย์ เทพมงคล จากจังหวัดภูเก็ต คุณชลากร แก้วอินแสง จากจังหวัดน่าน พร้อมด้วยคุณรำไพ งามเกษมสุข และคุณจิฎากาญจน์ ธนกรเพิ่มพัฒน์ จากบางละมุง  สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคทุนการศึกษา สนับสนุนน้อง ๆ และผู้พิการวัยเรียน.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณธีรวัฒน์ ตั้งเฉลิมกุล และครอบครัว สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคทุนการศึกษา เพื่อน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการวัยเรียน.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัวอินมณีคุณ ของคุณเพชญ์พิสุทธิ์ และคุณภทร จากบางละมุง  สำหรับการกลับมาเยี่ยมเยือนบ้านเด็กกำพร้า พัทยา ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงขนมและยารักษาโรค สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทั้งสองท่านและสวัสดีวันแม่แห่งชาติ 2567 ครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณศุภลักษณ์ สุวรรณชาตรี และครอบครัว สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคสิ่งของต่าง ๆ รวมถึงของเล่น สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัวของเด็กหญิงชาญาดา บุตรน้ำเพ็ชร จากกรุงเทพฯ สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสวันเกิดคุณแม่ปรียดา (28 ส.ค.) ด้วยการบริจาคสิ่งของจำเป็น รวมถึงแชมพูสระผม สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..ทีมงานสหายพลัดถิ่น ปันยิ้มให้เพื่อนพ้องน้องพี่ โดยการประสานงานของคุณพัชรินทร์ ชาสงวน ซึ่งเคยมาทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา แล้ว  สำหรับการเยี่ยมเยือนในวันแม่แห่งชาติ 2567 ตลอดจนการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กทารก และเสื้อผ้า สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณและสุขสันต์วันแม่แด่ทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more
1 2