Monthly Archives: สิงหาคม 2024

..คุณสุพรรณี ชื่นชูธรรม และครอบครัว จากบางละมุง สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสครบรอบวันเกิดของน้องเอเรน วัย 1 ขวบ และของคุณสุพรรณี (18 สค.) ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารว่างให้กับน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะและอนุบาล.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิดทั้งสอง และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

ยินดีโอกาสฉลองศาสนนาม

ตัวแทนเด็ก ๆ บุคลากร และคณะผู้บริหารจากบ้านเด็กกำพร้า พัทยา นำโดยคุณพ่อวีระ ผังรักษ์ คุณพ่อกฤษฎา สุขพัฒน์ และซิสเตอร์สุพัตรา นนทสุวรรณ ร่วมแสดงความยินดีกับพระสังฆราชกิตติคุณเทียนชัย สมานจิต ที่ศูนย์สังฆมณฑลจันทบุรี ศรีราชา ล่วงหน้าโอกาสฉลองศาสนนามนักบุญลอเรนซ์ ในวันที่ 10 สิงหาคม ของทุกปี.. ขอท่านนักบุญองค์อุปถัมภ์เสนอวิงวอนเพื่อพระคุณเจ้า โดยเฉพาะสุขภาพกายและใจที่ดีเสมอครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณพันธิตรา ผูกพันธ์ พร้อมด้วยครอบครัว จากชลบุรี สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิดของลูกชาย คือ น้องปันปัน  ด้วยการเยี่ยมเยือนครั้งแรก  การบริจาคผลไม้และขนม  ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็นให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการ รวมถึงเด็กหอพักโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณสุทา ศรีมาศ และครอบครัว จากบางละมุง สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคตุ๊กตา และขนม สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..ครอบครัวสิทธิเกษร จากบางละมุง สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสครบรอบวันเกิดปีที่ 1 ของ ด.ญ.แก้วปานทิพ  โดยมีญาติ ๆ มาทำความรู้จักกับงานของเรา ตลอดจนเลี้ยงอาหารว่างให้กับน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป รวมถึงนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะของคุณวรีวรรณ์ ยศยาบุรพล สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก โอกาสครบรอบวันเกิดของคุณเพ็ญนภา คุณพรพรรณ และคุณพิม ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าวัยทารก และการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารว่างให้กับเด็ก ๆ ตั้งแต่รุ่นอนุบาลขึ้นไป รวมถึงนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิดทั้งสาม และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณชวัลนาถ แก้วสว่าง เจ้าของวันเกิด (29 ก.ค.) พร้อมด้วยคุณสุภทัต เมฆวรุณ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ รวมถึงเวชภัณฑ์และวิตะมินซี สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าตั้งแต่วัยทารกขึ้นไป.. ขอร่วมยินดีกับคุณชวัลนาถ และขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..มูลนิธิความหวัง สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ และคุณอภิชาต ลีนุตพงษ์ สำหรับการจัดส่งนมผง 2 ชุด มาสนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าวัยทารก-เตาะแตะ ในความดูแลของมูลนิธิสงเคราห์เด็ก พัทยา ประจำเดือนสิงหาคม 2567.. ขอบคุณทุกท่านที่เกี่ยวข้องครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณชลธิมา ภักดี และ Mr. Jack Jonathan Watts สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป ตลอดจนผู้พิการ และนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more