Monthly Archives: สิงหาคม 2024

..คณะของคุณสุพรรณี สุขปานกลาง รวมถึงคุณวิไลพร ชมภมร และคุณทองสุข พวงแก้ว สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค และการเลี้ยงอาหารว่างให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าวัยเตาะแตะและอนุบาล ตลอดจนนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณขวัญใจ สุขเกษม และคณะ รวมถึงครอบครัว และเพื่อน ๆ จากจังหวัดฉะเชิงเทรา สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กกำพร้าวัยทารก-เตาะแตะ ตลอดจนการแจกขนมให้กับน้องๆ รุ่นอนุบาล.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..Mrs. Carmela & Mr. John Maisano สำหรับน้ำใจดีที่มีต่อน้อง ๆ ในบ้านเด็กกำพร้า พัทยา เสมอมา ล่าสุด ด้วยการบริจาคสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ สนับสนุนการดูแลเด็กและผู้พิการ.. ขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณไอรดา บุญแจ่ม และเพื่อน ๆ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค ตลอดจนการแจกขนมให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้ารุ่นเตาะแตะ.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณพิมพ์ลภัส เนื่องจำนงค์ และครอบครัว สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคสิ่งของจำเป็น รวมถึงของใช้เด็กทารก ตลอดจนการเลี้ยงขนมเป็นอาหารว่างให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป.. ขอบคุณทั้งทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณแม่อรวรรณ คล้ายมณี สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิด ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการ ตั้งแต่วัยเตาะแตะขึ้นไป รวมถึงนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอขอบคุณและร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิดครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณสกุณา หลงสุวรรณ์ และคุณเกียรติศักดิ์ ชำนิวัตร สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ด้วยการเยี่ยมเยือนครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม 2567 เพื่อบริจาคทุนการศึกษาเพื่อน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการวัยเรียน ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็นวันนี้ ให้กับเด็ก ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป รวมถึงนักเรียนโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา.. ขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more