Monthly Archives: สิงหาคม 2024

..ครอบครัวเขียวรักษา จากบางละมุง สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสครบรอบวันเกิดของเด็กชายดัสติน (1 ก.ย.) ด้วยการเยี่ยมเยือน ตลอดจนการบริจาคอุปกรณ์การเรียน-กีฬา ปลากระป๋อง และถุงใส่ขยะ สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. สุขสันต์วันเกิดแด่น้องดัสติน และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณเกณิกา ดรุณสกุลไชย และคุณกมลชนก สิงห์พลงาม สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคทุนการศึกษาและการแจกขนมให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าวัยเรียน.. ขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณดวงทิพย์ สุอิม จากจังหวัดตาก สำหรับการทำบุญวันเกิด (4 ส.ค.) ด้วยการพาเพื่อน ๆ มาเยี่ยมเยือนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคทุนการศึกษา และสิ่งของจำเป็น สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะของคุณเก็จกมล จตุรเจริญคุณ  รวมถึงคุณศิโรรัตน์ ไพฑูรย์มณีรัชกุล คุณพรนภา ณ ระนอง และเพื่อน ๆ สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคเครื่องปริ้นเตอร์ เพื่อโรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา เครื่องปั้มน้ำ ตลอดจนทุนสนับสนุนการจัดซื้อสายยางรดน้ำ และแผ่นสแลนเขียวกันแดด.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณอมรรัตน์ ภูอร่ามวัฒนา และครอบครัว สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิดของเด็กชายจีโน่ (29 ส.ค.) ด้วยการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการบริจาคสิ่งของจำเป็น และทุนการศึกษา สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าและผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอร่วมยินดีย้อนหลังกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณจิรฐา แสนมี และ Mr. Akio Kikkawa จากศรีราชา สำหรับการทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการบริจาคผักสด ไข่ไก่ และขนม สนับสนุนการดูแลน้อง  ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทั้งสองท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณทิพานัน สะวันนา และครอบครัว สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงของใช้เด็กอ่อน สนับสนุนการดูแลน้อง ๆ และผู้พิการในบ้านของเรา.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณปิ่นกมล โอ่ประเสริฐ และครอบครัว สำหรับการทำบุญที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โอกาสครบรอบวันเกิดของ ด.ญ. วริษฐา หรือน้องเพิร์ลลี่  อายุครบ 8 ปี ด้วยการเยี่ยมเยือนครั้งแรก ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารว่างให้กับน้อง ๆ เด็กกำพร้าตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไปในภาคบ่ายวันนี้.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คุณศิรินญา ขิวรัมย์ จากจังหวัดสมุทรปราการ สำหรับการพาครอบครัวมาทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า พัทยา อีกครั้งหนึ่ง โอกาสครบรอบวันเกิด (2 ก.ย.) ด้วยการบริจาคทุนการศึกษา ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารว่างให้กับน้อง ๆ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป.. ขอร่วมยินดีกับเจ้าของวันเกิด และขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more

..คณะจากบริษัท เอส ที บี เท็กซ์ไทล์ อินดัสตรี จำกัด ศรีราชา สำหรับการจัดกิจกรรม CSR ที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา ในระหว่างการเยี่ยมเยือนครั้งแรก  ด้วยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลน้อง ๆ เด็กกำพร้าวัยทารก  ตลอดจนการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็นให้กับเด็ก ๆ และผู้พิการ ตั้งแต่รุ่นเตาะแตะขึ้นไป.. ขอบคุณทุกท่านครับ/ค่ะ..

» Read more
1 2 3 28